Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Cổ Phần Tanos
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
246 theo dõi
182 liên hệ
100% phản hồi

Quần Short Slimfit Double Face Silky thể thao, năng động Q01-066 giá sỉ - giá bán buôn

7 lượt liên hệ
139.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 1 Cái
Màu sắc
Blue
Black
Grey
Green
Navy
Black 1
Light Grey
Kích thước
S
139.000₫
Tồn kho 13
M
139.000₫
Tồn kho 11
L
139.000₫
Tồn kho 11
XL
139.000₫
Tồn kho 8
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Công Ty Cổ Phần Tanos
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm127
Người theo dõi246
Lượt liên hệ182
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

SHORT Q01-066 SLIMFIT DOUBLE FACE SILKY

 

VỀ SẢN PHẨM

 

Vải Double Face được xem là loại vải thun cao cấp bởi vì kiểu dệt phức tạp với nhiều tính năng ưu việt. Thành phần gồm 88% polyester + 12% spandex, quần short nam Q01-066 được xem là "vị cứu tinh" trên khắp mọi nẻo đường. Quần short Q01-066 mịn màng, trơn, láng giúp các hoạt động thể thao trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, chất vải co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi tốt giúp người mặc quần short nam trở nên tự tin hơn. Kết hợp với đường line kẻ sọc kế bên túi quần giúp cho việc sử dụng quần short trở nên thời thượng, hiện đại hơn. Với thiết kế đơn giản, phù hợp với đại đa số nhu cầu ăn mặc đẹp, mẫu quần short này là sản phẩm không thể thiếu khi kinh doanh thời trang.

 

Kiểu dáng thể thao năng động của quần short Q01-066 cùng màu sắc tối giản như Đen, Xám, Xanh lá, Navy góp phần xây dựng phong cách phái nam thêm phần nam tính. Với xu hướng “ăn chắc mặc bền”, quần short nam Q01-066 sẽ là một người bạn đồng hành cùng bạn suốt chặng đường dài. Đội ngũ Tanos cam kết không ngừng cải tiến sản phẩm, mang đến nguồn hàng sỉ thời trang chất lượng vượt trội và đa dạng mẫu mã cung ứng cho nhu cầu phát triển kinh doanh của bạn một ngày thành công.

 

VÌ SAO TANOS TỰ TIN LÀ NHÀ CUNG ỨNG THỜI TRANG NAM DẪN ĐẦU ?

 

Tại nhà cung ứng thời trang nam Tanos, chúng tôi đi đầu trong quá trình nghiên cứu và cải tiến sản phẩm theo công thức sản xuất riêng, do chính đội ngũ có chuyên môn phát triển, nhằm cung cấp số lượng lớn áo polo nam chất lượng vượt trội ra bên ngoài thị trường.

 

Chúng tôi không chỉ bán hàng thời trang, hơn thế chúng tôi bán giá trị tạo dựng nên sự thành công cho bạn. Với định vị Tanos là giải pháp trọn vẹn và tối ưu cho các chủ cửa hàng thời trang, local brand, hay những cá nhân/tổ chức có nhu cầu phát triển kinh doanh thời trang riêng,... Chúng tôi là sự đồng hành, là sự hỗ trợ và cam kết tư vấn đảm bảo nhất cho những khó khăn bạn gặp phải khi kinh doanh, cụ thể như sau:

- Sản phẩm được phát triển và sản xuất sẵn số lượng lớn, chưa bao gồm nhãn thương hiệu, Tanos hỗ trợ khách hàng in tag, mác, thêu logo để ấn định thương hiệu riêng

- Được chọn mẫu mã, size, màu theo số lượng mong muốn, giúp giảm thiểu rủi ro tồn hàng và tối ưu chi phí nhập hàng cho bạn

- Chính sách khách hàng tuyệt vời, mức chiết khấu tính cộng dồn theo quý, năm

........

 

Tanos - nhà cung ứng thời trang nam chuyên nghiệp, được đầu tư bài bản về mọi mặt, chúng tôi tin rằng về nguồn lực tại công ty đang sở hữu sẽ làm hài lòng và giải quyết được hết những trăn trở, khó khăn của bạn khi kinh doanh thời trang nam. Liên hệ ngay với chúng tôi đề được tư vấn về dịch vụ thiết kế, gia công và nhập sỉ thời trang nhé. Tạo dựng sự nghiệp thành công cho bạn là sứ mệnh của Tanos.

 

Công ty Cổ phần Tanos

 

#aothun #polo #polocaocap #sipolo #tanosvn #jogger #tshirt

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Cổ Phần Tanos
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi