Thị Trường Sỉ
...

sỉ balo laptop coolbell 5508 balo laptop coolbell rẻ nhất

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Balo laptop CoolBell 5508

 

KÍCH THƯỚC RỘNG GỒM 2 NGĂN CHÍNH VÀ NHIỀU NGĂN PHỤ CB 5508 có thiết kế tinh tế với kích thước lớn. Mẫu balo này có 2 ngăn chính nhiều ngăn phụ. Ngăn chính thứ nhất có 1 ngăn đựng laptop riêng biệt khả năng chống sốc cao với 5 lớp vải. Ngăn đựng laptop được trang chống sốc dạng viên hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho laptop của bạn. Ngăn chính thứ 2 được thiết kế chống sốc cho ipad và chúng rất rộng rãi để bạn đựng sách vở, tài liệu, hồ sơ. Thiết kế form dáng balo rất rộng phù hợp với laptop 17 inch. Đồng thời kích thước hơn còn giúp bạn mang được nhiều đồ đạc để có được chuyển du lịch dài ngày ý nghĩa.

 

Thiết kế tinh tế với kích thước lớn 18.4 inch Ngăn phụ của CB 5508 được thiết kế dắt bút, điện thoại, ví tiền, chúng được được phân bố và chia khoảng cách hợp lý, Đặc biệt ngăn phụ ngoài cùng có chỗ lồng tai nghe rất tiện dụng. Bên hông phải có túi lưới có thể đựng nước hoặc ô đi mưa, bên trái túi nhỏ có khóa, thích hợp với để các vật dụng như: khóa xe, usb, chuột máy tính …

 

CHẤT LIỆU , BỀN BỈ Mẫu balo CB 5508 này được làm từ chất liệu vải Oxford có khả năng chống trượt nước và chống bám bui rất tốt. Mặt trên có quai xách rộng 3 cm, được làm từ chất liệu cao su, lõi thép bọc nhựa , đính đinh với balo, đường chỉ dầy dặn, chắc chắn, bạn không còn phải lo lắng bị bục đường chỉ nhé. Khóa kéo làm bằng Inox , được cài thêm dây chất liệu nhựa có in hình Logo CoolBell.

 

Mặt sau trang bị lớp đệm mát xa với các hạt bọt khí, giúp bạn không còn phải đau mỏi khi mang nhiều đồ, bạn có thể mang trên mình tới 10kg đồ mà như không. Dây treo chắc chắn với đường chỉ dày và rộng 2 cm, ngoài ra dây đeo balo được thiết kế dài, có móc nhựa giúp bạn linh động điều chỉnh dây theo kích thước cơ thể.

 

 

 

Balo laptop 5508 dành cho lap 15'6 - 17.4' 

Kích thước: 55cm x 43cm x 30cm 

Kiểu dáng thời trang, thanh lịch

Có khả năng chịu nước, chống bám bụi

Có ngăn đựng ipad riêng biệt

Có ngăn chống xóc dạng viên cho laptop

Thiết kế nhiều ngăn nhỏ đựng phụ kiện, tài liệu....

Quai đeo chắc chắn có hạt massage chống mỏi vai, đau vai.

Màu sắc phù hợp với cả nam và nữ

 

+ Bảo hành 3 năm 

 

 

Tên nhà cung cấp:
shop phương anh
Địa chỉ:
Q. Đống Đa, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi