Thị Trường Sỉ
...

Similac Neosure giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
#Similac #NeoSure nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sinh sớm, sinh non , nhẹ cân thiếu tháng và suy dinh dưỡng trọng lượng sau khi sinh.

Similac NeoSure với công thức đã được nghiên cứu để giúp bé đạt đến sự tăng trưởng và cải thiện hệ miễn dịch, men tiêu hóa và phát triển thị giác như trẻ sinh thường

Vì Similac Neosure cung cấp:

Thêm calo cho năng lượng, cộng với hàm lượng protein cao, vitamin và chất khoáng nhiều hơn với công thức hạn tiêu chuẩn nhằm giúp cho tăng cân nhiều hơn và tăng trưởng nhanh hơn.

Bổ sung canxi và phốt pho để giúp phát triển xương.

Trong một nghiên cứu khoa học được công bố, em bé sinh thiếu tháng bú sữa bột Similac NeoSure cho năm đầu tiên của cuộc sống đã được cải thiện tăng trưởng với trẻ sơ sinh thiếu tháng ăn sữa công thức bình thường.

Cho bé dùng Similac NeoSure chín tháng đầy đủ sẽ giúp đảm bảo bé đạt được sự tăng trưởng khỏe mạnh và phát triển cho một khởi đầu mạnh mẽ trong cuộc sống. Bởi vì mặc dù bé bắt kịp bề ngoài, bé vẫn cần cung cấp cho cơ thể mình khỏe mạnh từ bên trong.

Theo Học viện Nhi khoa Mỹ, việc sử dụng một công thức đặc biệt cho trẻ sơ sinh bé sinh thiếu tháng đến 9 tháng tuổi kết quả dài hơn, tăng cân, và có khoáng xương to hơn với công thức dành cho trẻ sơ sinh bình thường.
Tên nhà cung cấp:
Nguyetanhshop
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi