Thị Trường Sỉ
...

Siro ho Prospan 100ml Đức giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Prospan là một loại thuốc thảo dược hoàn toàn cung cấp cứu trợ trong các bệnh viêm phế quản mãn tính cũng như nhiễm trùng hô hấp cấp tính khi ho đồng thời. Nó hoạt động ba lần với sự giúp đỡ của ivy thuốc: ho và chất nhầy bị mắc kẹt trên phế quản được phát hành và kích thích ho giảm. Prospan hỗ trợ mở rộng phế quản, giúp thở dễ dàng hơn. Bạn nhận được Prospan ở các dạng bào chế khác nhau - từ chất lỏng đến viên nén, nước trái cây và giọt vào viên ngậm.

Prospan - giải pháp thay thế thảo dược..

Các hoạt chất của Prospan là chiết xuất từ ​​lá thường xuân, đó hoàn toàn là rau và chủ yếu chứa saponin, đặc biệt là alpha-hederin. Những chất này làm giảm sức căng bề mặt của chất dịch bao gồm phế nang, có thể giải phóng và tiết ra các chất tiết kín. Prospan giúp bạn hít thở dễ dàng hơn, thông khí.

Thời gian uống phụ thuộc vào tình trạng ho. Ngay cả với viêm nhẹ hơn, ứng dụng phải có ít nhất 1 tuần. Để cải thiện lâu dài các triệu chứng, bạn nên dùng Prospan trong khoảng hai đến ba ngày ngay cả sau khi đỡ hơn.

Liều dùng:
- Trẻ em dưới 6 tuổi: 2,5 ml, 2 lần một ngày, vào buổi sáng và buổi tối.

- Trẻ từ 6-12 tuổi, 5 ml, 2 lần một ngày, vào buổi sáng và buổi tối.

- Trẻ từ 12 tuổi trở lên và ngưòi lớn, 5 ml, 3 lần một ngày, vào buổi sáng, buổi trưa và đêm, không phụ thuộc vào bữa ăn.

Tên nhà cung cấp:
Hoa Đỗ Ngọc
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi