Thị Trường Sỉ
...

SỔ TAY AGENDA 2019_200 TRANG LUÔN BÌA giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Sổ tay lịch Agenda 2019
Thiết kế bìa da, kiểu dáng đơn giản, lịch sự
Sổ tay lịch Agenda 2019 được thiết kế trang nhã với phần bìa sổ bọc da, đường may đẹp mang đến cho bạn cảm giác chắc chắn khi cầm cuốn sổ trên tay. Kiểu dáng đơn giản, màu sắc kết hợp hài hòa tạo nên sự sang trọng cần thiết của một cuốn sổ da chất lượng. Sản phẩm có tích hợp thêm lịch ngày, tạo sự tiện lợi tối đa cho công việc của bạn.
Chất liệu giấy trắng, láng mịn, độ bám chữ tốt

Phần giấy bên trong ruột sổ được làm từ loại giấy láng mịn chuyên dụng cho sổ tay. Loại giấy này có độ dày phù hợp để bạn có thể thoải mái viết, vẽ bằng nhiều loại bút, nét mực in rõ, không lem và không thấm qua mặt sau của giấy nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng sổ. Bên cạnh đó, các đường kẻ sẵn cho bạn những dòng chữ ngay ngắn thẳng hàng, mang tính thẩm mỹ cao cho những trang giấy. Sổ thích hợp dành cho nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên sử dụng hàng ngày.
Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo
Sổ tay lịch Agenda 2019 có kích thước 165 x 240mm nhỏ gọn, 200 trang cả bìa, trọng lượng nhẹ. Sản phẩm thích hợp để mang theo trong cặp sách, balô, túi, giỏ mà không tốn quá nhiều diện tích, thuận tiện cho việc di chuyển khi đi ra ngoài, đi học, đi làm... Với chất liệu da thân thiện với môi trường và màu sắc đẹp mắt, sản phẩm giúp cho góc văn phòng hoặc bàn làm việc, học tập của bạn trở nên trông gọn gàng sang trọng. Với tính thẩm mỹ cao cùng giá cả hợp lý, sản phẩm hiện đang rất được nhiều người lựa chọn để sử dụng.

#sotay
#sotayagenda2019
#sotaylich2019
#sotaycaocap
Tên nhà cung cấp:
NPP Phùng Trúc Mai
Địa chỉ:
H. Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi