Thị Trường Sỉ
...

Son dưỡng môi chiết trái cây farmasi lip balm mật ong giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Môi là một bộ phận rất nhỏ nhưng không kém phần quan trọng, khác với những vùng da khác, da môi rất mỏng và không có tuyến nhờn, không có những lớp mô che bảo vệ, ít sắc tố melanin nên khả năng ngăn chặn các tia tử ngoại rất yếu. Vì vậy, da môi mất độ ẩm nhanh hơn những loại da khác. Môi lại hoạt động rất thường xuyên như ăn uống, nói chuyện, cười duyên… và cả thể hiện cảm xúc như hôn. Vì thế dưỡng môi là điều quan trọng để giúp bạn có 1 đôi môi mềm mại cũng như bảo vệ chúng trước điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, khi đông lạnh cũng như mùa hè hanh khô.

Lựa chọn loại dưỡng môi thích hợp có thể sẽ khiến bạn bối rối trước hàng loạt sản phẩm dưỡng môi hiện có mặt ngoài thị trường. Điều này càng rắc rối hơn khi phải lựa chọn loại dưỡng môi có mùi hương yêu thích mà vẫn đủ hiệu quả cho làn môi mỏng manh của bạn.

May mắn thay, Farmasi sẽ giúp các nàng giải quyết mối bận tâm đó. Sản phẩm Son Dưỡng Môi Chiết Trái Cây Farmasi Lip Balm với chiết từ thiên nhiên không chứa các chất hương liệu tổng hợp, hoàn toàn an toàn cho đôi môi. Ngoài những thành phần dưỡng môi, sản phẩm còn có những mùi hương ngọt ngào và tươi mát cho các nàng tha hồ lựa chọn.

Với sản phẩm Son Dưỡng Môi Chiết Trái Cây Farmasi Lip Balm tăng cường độ ẩm tối đa trên môi, ngăn ngừa hiện tượng khô nứt môi trong mọi thời tiết. Dưỡng ẩm suốt 8 giờ liên tục. Đồng thời, mang lại sắc môi hồng xinh xắn.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

Thoa đều lên môi mỗi ngày, đặc biệt nên thoa trước khi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất.

 

THÀNH PHẦN

 

Thành phần chính Son dưỡng môi mật ong Farmasi Lip Balm Ultra Protection

  • Chiết mật ong: dưỡng ẩm, làm dịu nhanh chóng và chữa lành môi bị nứt, lưu lại hương mật ong ngọt ngào trên môi.
  • Vitamin A và E: Giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, cung cấp độ ẩm để đôi môi luôn căng mọng. Đồng thời cải thiện sắc tố trên da, bảo vệ da khỏi tác hại môi trường, kháng viêm

Xem thêm : 

Tên nhà cung cấp:
Shop KhoeDep.vn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi