Thị Trường Sỉ
...

SON DƯỠNG THE FACE AUTH giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

SON DƯỠNG THE FACE AUTH
GIÁ SỈ: 57K 
Xuất xứ: Hàn Quốc 
Dung lượng: 12g
Có vị: Xoài, Bơ hat mỡ 
Trong các loại son dưỡng môi mà mình dùng qua, Lip Care Cream của dòng mỹ phẩm The Faceshop là một trong những dòng sản phẩm dưỡng môi rất mềm, chăm sóc nhẹ nhàng, thích hợp cho việc dưỡng môi hàng ngày và dưỡng trước khi trang điểm. Đây là sản phẩm dưỡng môi mềm rất tốt và được các bạn trẻ Hàn Quốc rất chuộng dùng.

Cung cấp dưỡng chất, vitamin nuôi dưỡng đôi môi từ sâu bên trong mang tới đôi môi luôn khỏe mạnh, căng mịn, và trẻ hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, tình trạng môi khô và bong chóc.

Ưu điểm:

_Son dưỡng dạng kem dày và mềm mại, có độ bám dưỡng tốt bao phủ đều làn da môi chăm sóc dưỡng ẩm môi suốt nhiều tiếng liền, dưỡng mềm ngay sau khi thoa, trả lại đường dáng cong mềm mại cho đôi môi thêm xinh và quyến rũ.

_Đặc biệt thích hợp cho bạn có làn da môi quá khô, hay bong da, cung cấp dưỡng chất vào ngay cho làn da môi bị nứt nẻ, phù hợp cho những bạn luôn muốn sở hữu một đôi môi ẩm mịn màng bất cứ khi nào bất cứ ở đâu

Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm Xanh
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi