Thị Trường Sỉ
...

Son kèm lỳ MINI CANDY POP 1G giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Candy Matte Cream là dòng son kem lì của Candy Pop với nguyên liệu 100% từ Mỹ và Châu Âu Giúp bạn hoàn toàn không phải lo về của sản phẩm

Với thành phần chính là Squalane 1 dạng collagen thực vật cho làn môi mượt mịn, làm sáng hồng, giảm thâm môi hiệu quả, Bạn chỉ cần tô son 1 lần thì 8-12 giờ sau bạn mới phải tô lại

Ưu điểm

Bạn đang lo lắng tô son kem sẽ khiến bạn khô môi và thâm môi ư. Nhưng với các thành phần Vegan, Collagen an toàn và giúp dưỡng môi của #candypop hoàn toàn không dính bết, không bị khô môi hay nứt nẻ môi dù thời tiết nào. và đặc biệt là cực kỳ mịn mượt mà vẫn lì khi đánh lên môi, hơn nữa là bạn cũng sẽ không phải lo son bị vón cục khi tô nhiều lớp son để che khuyết điểm đôi môi của bạn

 

Son kem lì Candy Pop bảng màu hiện tại có 8 màu thời thượng. Mỗi màu son mang một nét cá tính riêng biệt.

CO1 – CAM ĐẤT THỜI THƯỢNG – SỰ LỰA CHỌN AN TOÀN CHO MỌI TONE DA

 Đúng như tên gọi, màu Cam Đất của Candy Pop pha lẫn giữa màu cam trầm và mà nâu đất cổ điển. Màu son đất nhưng vẫn hơi sáng nên không cần trang điểm quá đậm, chỉ một đường kẻ mắt và chút mascara là đã có ngay lớp makeup phương tây phóng khoáng rồi. Thậm chí, với những cô nàng da trắng, bạn có thể thoa son ngay luôn mà không cần makeup.

Dù bạn đang thuộc tone da nào, C01 Cam Đất luôn là sự lựa chọn an toàn cho bạn!

 

C02 – CAM SAN HÔ – NHẸ NHÀNG NỮ TÍNH

 Bạn sẽ trở thành thỏi nam châm thu hút mọi ánh nhìn, màu son cam đào pha chút hồng nhẹ. Cam san hô mang đến sự dịu dàng nữ tính cho cô gái, nhưng không kém phần trẻ trung năng động.

Bạn có thể dùng cho mọi dịp từ đi học đi làm không cần make up mà vẫn đủ tạo nên nét đẹp và cá tính riêng cho bạn

 

C03- Hồng Đất – Sang Chảnh Quý Phái

Là màu son được săn đón nhiều nhất của Candy Pop, sự kết hợp hoàn hảo giữa tone hồng và màu nâu đất.

Một màu hồng đất thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt, màu hồng quý phái, rất tôn da. Sắc son khiến bạn trưởng thành hơn, thích hợp với cô nàng theo đuổi phong cách chững chạc, quyến rũ.

Nếu bạn thích sự tự nhiên, hay phong cách “make up no make up” thì đây là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn

 

C04- Hồng nude – SỰ CHÂN THẬT

Son nude được định nghĩa là màu son gần tệp với màu da thật của bạn, Hồng Nude cũng là màu son nude đầu tiên của candy pop mang sắc hồng.

Nếu bạn chọn màu hồng nude của Candy Pop, cộng với make up nhẹ nhàng trông bạn sẽ vô cùng tự nhiên.

Màu hồng nude Candy Pop sẽ phù hợp với người có sắc da nhạt hơn 1-2 tone với sắc son. Phù hợp với bạn có nước da trắng. Nếu chọn những màu tone nude, hãy trang điểm mắt đậm để tạo sự cân bằng trên gương mặt.

 

C05- Đỏ scarlet – Sự quyến rũ bí ẩn

Màu đỏ Scarlet – là màu phá cách và không theo bất kỳ 1 tone nào với định nghĩa của màu đỏ trước đây, không phải là đỏ thuần, cũng không thể gọi là Đỏ đậm, củng không phải là đỏ tươi! Nó là kết hợp sự độc đáo và bí ẩn của đỏ đậm và hồng nhạt. Đỏ scarlet có thiên hướng hồng, không quá đậm, nhưng vẫn khiến bạn cực kỳ nổi bật trước bữa tiệc đêm.

Gam màu này mang một chút chất nổi loạn pha lẫn cổ điển, và chính sự đối nghịch này đã tạo nên sức hấp dẫn cho sắc son đỏ scarlet

Những cô nàng  cá tính thích nổi bật, và có tone da trắng chắc chắn không thể bỏ qua sắc đỏ Scarlet này

 

C06- HỒNG MẬN – Dịu dàng nữ tính

Hồng ngọt ngào trẻ trung hòa quyện cùng màu mận chín thâm trầm. Tuy nhiên, màu C06 – Hồng mận thiên hướng hồng nhiều hơn. Phù hợp với cô nàng dịu dàng, nữ tính và thanh lịch.

Nếu bạn sử dụng hàng ngày, bạn sẽ không cần trang điểm cũng khiến khuôn mặt trở nên cuốn hút hơn.

Hồng mận phù hợp với đại đa số tone da hơi sáng, được đánh giá là màu bán chạy nhất của Candy Pop.

 

C11- ĐỎ NÂU - Sự phá cách nổi bật

Màu son đỏ nâu là gam màu mới nổi cũng là một trong những xu hướng hiện nay. Gam màu này dành cho các nàng mê phong cách trang điểm kiểu tây có thể thử nghiệm. Ưu điểm của màu đỏ nâu chính là che đi những vùng môi xỉn màu và mang lại cảm giác tinh tế, trang nhã và đầy sang trọng.

Đỏ nâu cực kỳ phù hợp với mùa lạnh, dễ dàng dùng mới mọi tone da.

 

C12- CAM CHÁY - Thanh lịch, duyên dáng

Một phiên bản mới của cam đất nhưng cam cháy lại có sự phá cách đặc biệt tạo nên nét riêng của nó, cũng là sắc cam hòa quyện cùng tone nâu đất nhưng lại thêm chút sắc đỏ trầm ấm tạo nên một ánh nhìn mới lạ. Chính sắc đỏ đã làm cho màu son này trở nên "đại chúng" hơn nhưng lại không hề bị đại trà. Dù bạn ở tông da nào, sáng hay ngăm, da tông lạnh hay tông nóng, đánh màu son này lên vẫn rất xinh, làm sáng da và răng lên rất rõ. Son cam cháy không quá chói lóa như sắc đỏ thuần, không quá mong manh như sắc hồng đất mà toát lên sự thanh lịch và duyên dáng hòa tan trong nét độc đáo mà ít màu son nào mang tới được.


 




Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Careshophdl1
Địa chỉ:
TP. Hải Dương, Hải Dương
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi