Thị Trường Sỉ
...

Son kiêu sa giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

ĐỎ TƯƠI

Màu đỏ luôn là màu quyến rũ cho phụ nữ từ trước đến nay. Đối với tone màu này chúng không kén chọn da. Với đôi môi đỏ cũng đủ khiến người đối diện mang ấn tượng sâu sắc mặc dù bạn trang điểm không quá cầu kỳ đi chăng nữa.



Màu đỏ giúp làn da và răng bạn trắng sáng hơn. Dù bạn có make up mắt đậm hay nhạt, hay có undertone lạnh hoặc ấm, dù da bạn trắng hồng hay da ngăm thì bạn vẫn có thể tự tin sử dụng một thỏi son đỏ thuần này nhé.



ĐỎ CAM

Son màu đỏ cam rất tôn da và đặc biệt phù hợp với màu da của người Châu Á. Gam màu này phù hợp với hầu hết mọi người và không hề lỗi mốt. Khi đánh màu son này nếu đôi môi bạn chưa được tươi tắn thì sẽ được chúng che giấu đi một cách hiệu quả.



Son đỏ cam sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động mà bất kể cô gái nào cũng đều muốn có. Vốn là màu son dễ dùng và chẳng bao giờ lỗi mốt nên son này rất được nhiều độ tuổi yêu thích



HỒNG TÂY

Màu hồng cánh sen chưa bao giờ hết hot đối với các cô nàng bởi nó mang màu sắc của sự tươi mới, dịu dàng nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng, quý phái riêng. Màu này thường phù hợp với hầu hết các tone da khác nhau nên các cô hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cho mình 1 thỏi son hồng cánh sen.



HỒNG CAM

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc hồng ngọt ngào, nữ tính với sắc cam sôi nổi, nồng cháy. Sắc hồng cam cực kì phù hợp với lối trang điểm tự nhiên, màu son lên nhẹ nhàng nhưng đầy tươi tắn, đem lại nét đẹp thanh lịch, dịu dàng vô cùng cuốn hút!



CAM ĐẤT

Gần đây, màu son cam đất đã dần lên ngôi, được giới làm đẹp săn lùng. Vì trong những tone màu đất thì cam đất là tone màu không kén da, màu sắc lại tươi trẻ và đặc biệt rất dễ kết hợp với kiểu make up mắt theo phong cách cam đất trẻ trung, năng động.



Son cam đất mang đến cho bạn vẻ ngoài rất tây và vô cùng năng động, trẻ trung. Khi kết hợp màu son cam đất cùng mắt khói với một chút má màu hồng cam thì bạn đã trở thành một cô gái xinh đẹp và trông ngọt ngào.



Link bán hàng

-------------------------------

Đại lí trà Vy&Tea - huynh thị thu

Cung cấp SLL sỉ và lẻ trà thảo mộc giảm cân tan mỡ Vy&Tea, tăng cân vy&tea, gel tan mỡ vy&body, cốm đẹp da, mặt nạ tảo biển Flawless

Son comes tic havyco

Phấn nước bb

kem YLAGY

Tuyển sỉ, chi nhánh, đại lí trong và ngoài nước.

#FreeShip Toàn Quốc

Thanh Toán Khi Nhận Hàng

Tư Vấn Tận Tình, Miễn Phí

:

.,



1476 lê đức thọ p13 gò vấp

35/2a Ngô CHÍ QUỐC TAM BÌNH THỦ DỨC



Bạn muốn mua hàng hãy nhấn vào link chăm sóc khách hàng bê dưới dây và được nhân viên tư vấn chăm sóc tận tình hãy để chúng tôi được phục vụ chăm sóc cho bạn

 

Tên nhà cung cấp:
Thu Huỳnh Beauty Care Shop
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi