Thị Trường Sỉ
...

son lì essence chín hãng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

cam kết 100%

: essence (Đức)

Son Essence Long-lasting Lipstick là một trong những sản phẩm best seller của hãng, được quảng cáo là lên màu cực chuẩn với khả năng bám màu lên tới vài tiếng mà không làm khô môi. Đặc biệt hơn nữa là dòng son Essence Long-lasting Lipstick này là dòng son hoàn toàn không chứa chì. Vì thế mà các quý cô vô cùng ưa chuộng, nếu ưng son lì thì nhất định là phải có ít nhất 1 thỏi son này trong túi đấy nhé.

on thì nhiều loại lắm. Ngoài những dòng son từ Mỹ thì hôm nay sẽ review son Essence Long-lasting Lipstick – một trong những em cực kì nổi bật và chắc chắn sẽ gây nên cơn sốt quanh năm được nhập trực tiếp từ Đức về. Đây là dòng son bình dân, nhưng mà lại tương đương với son nhé. Son essence Đức.

Trước tiên nói qua một chút về Essence. Đây là một mỹ phẩm drugstore đến từ Ý, không phải là Essance từ Hàn Quốc đâu nhé. Các bạn lưu ý để tránh bị nhầm lẫn khi mua hàng nha.

Son Essence Long-lasting Lipstick là một trong những sản phẩm best seller của hãng, được quảng cáo là lên màu cực chuẩn với khả năng bám màu lên tới vài tiếng mà không làm khô môi. Đặc biệt hơn nữa là dòng son Essence Long-lasting Lipstick này là dòng son hoàn toàn không chứa chì. Vì thế mà các quý cô vô cùng ưa chuộng, nếu ưng son lì thì nhất định là phải có ít nhất 1 thỏi son này trong túi đấy nhé.

Về bao bì, thỏi son lì Essence Long-lasting lipstick được thiết kế đơn giản với vỏ nhựa màu đen lỳ và viền màu ở giữa thể hiện màu son. Thân vặn son trơn tru, không có hiện tượng kẹt. Bao bì tương xứng với giá tiền. Đầu son có khắc chữ E bao quanh bởi một hình tròn nhỏ theo phong cách của một số son như Tom Ford hay Gorgio Armani…

Về chất son, có thể nói chất son của Essence Long-lasting lipstick vô cùng mềm mịn. Chỉ cần quệt một đường là một lớp son mỏng thôi thì đôi môi của bạn cũng đã căng mọng rồi. Khả năng lấp đầy vân môi quá lợi hại cộng với độ bóng mượt sẽ khiến cho đôi môi của bạn tươi mọng, trơn tru mà không hề bị dày lớp hay bột bở. Khi mới đánh son xong, có thể bạn sẽ chưa quen với độ bóng của son, nhưng chỉ cần đợi vài phút cho son se lại hoặc chậm môi bằng một lớp giấy ăn, bề mặt son sẽ trông khô ráo và lý hơn.

Với độ dưỡng khá ổn cho nên Essence Long-lasting lipstick không làm khô môi bạn. Tuy nhiên nếu ngồi trong môi trường điều hoà, tốt nhất vẫn nên thoa trước một lớp son dưỡng để màu son giữ được độ mịn.

Tên nhà cung cấp:
mỹ phẩm essence chính hãng
Địa chỉ:
, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi