Thị Trường Sỉ
...

Son môi giá sỉ​ giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Charm LipStick LEA là dòng mỹ phẩm thiên nhiên thuộc LEA có thiết kế khá sang trọng và đẳng cấp với khả năng làm đôi môi căng mọng tự nhiên, giữ được màu cực lâu, và màu sắc lên môi khá tươi sáng bên cạnh đó son môi kem LEA còn chứa chất dưỡng ẩm bảo vệ môi suốt cả ngày dài và có chứa SPF 15 bảo vệ làn môi trước tác hại của ánh nắng mặt trời, giúp môi không bị thâm, mất nước.
Son LEA Charm Liptick tone đỏ cá tính và nổi bật…dòng son đang làm mưa làm gió của LEA, dự đoán sẽ là xu thế nổi bật của năm, Chất son mịn, mềm, lì và đẹp.
Ưu điểm của son LEA son lên màu tốt, kể cả với các nàng môi thâm không cần lót môi màu vẫn lên đẹp. Bờ môi nhìn mọng, đẹp và rất bóng bẩy. Son lên không bị bột, son bám nhẹ trên môi và cảm giác tệp vào môi, không gợn và lộ nếp nhăn. Còn môi thì luôn được dưỡng ẩm, mềm mại và không hề bị khô.
Giới thiệu các màu của dòng son kem siêu lì Charm Lip Tint
• 01- HỒNG NUDE :là một sắc nude hồng nhẹ dịu phù hợp với các bạn cần màu son tây và lạ. Màu này nên được kết hợp với những điểm nhấn makeup vào đôi mắt, lông mày trên gương mặt thêm nổi bật.
• 02-HỒNG ĐỎ : Son hồng đỏ luôn hấp dẫn phái đẹp vì nó tôn lên nét nữ tính, điệu đà, đồng thời phù hợp làn da phụ nữ châu Á.
• 03: CAM ĐÀO: Luôn được xem làm 1 màu rực rỡ và tràn đầy năng lượng, sức sống tươi trẻ. Son màu cam đào có thể giúp cho những cô nàng có làn da nhợt nhạt trở nên duyên dáng và ấn tượng hơn.
• 04: CAM ĐẤT: Là tông màu cam gạch thêm một chút nude vô cùng quyến rũ. Với những cô nàng thích trang điểm theo phong cách tây, đôi môi căng mọng, quyến rũ thì màu son LEA sexy này là một lựa chọn tuyệt vời.
• 05: CAM ĐỎ: Là màu son thể hiện sự đam mê, phấn khởi, sôi nổi, hạnh phúc, sáng tạo, quyết toán, thành công, sự khuyến khích cố gắng, thu hút, mạnh mẽ, năng lượng.
• 06: ĐỎ TƯƠI: Son đỏ nổi bật, cá tính, rực rỡ và nóng bỏng nhất. Những cô nàng yêu thích son đỏ thường là người có tính cách khá mạnh mẽ, cá tính và tự tin, luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết trong cuộc sống. Son môi màu đỏ không kén tông da, phù hợp với nhiều màu da khác nhau, nhiều phong cách trang điểm khác nhau, style thời trang và hoàn cảnh khác nhau.
• 07: ĐỎ RƯỢU: Màu đỏ rượu chưa bao giờ là lỗi thời, hơn thế nó còn là vũ khí lợi hại khiến các nàng trở nên quyến rũ khiến chàng ngất ngây.

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Tienich365
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi