Thị Trường Sỉ
...

Son môi Hàn Quốc Beauskin crystal Lipstick giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

- Đơn hàng đầu tiên tối thiểu từ 500k không giới hạn số lượng các mặt hàng của sản phẩm

​Son môi Hàn Quốc Beauskin crystal Lipstick

- GIÁ SỈ : CK 25%

Son môi Hàn Quốc Beauskin crystal Lipstick có nhiều tông màu tự nhiên, hiệu quả giữ ẩm cao và cải thiện nhanh chóng làn môi nứt nẻ, khô ráp. Giảm thiểu dấu hiệu của các đường nhăn dọc trên môi và duy trì vẻ đẹp suốt cả ngày dài.

Son dưỡng ẩm liên tục suốt 8 giờ cho làn môi mềm mượt tự nhiên, màng lọc chống tia UV SPF 12 giúp ngăn chặn dấu hiệu lão hóa trên môi. Tác động chống oxy hoá giúp sửa chữa những khuyết điểm và rãnh nhăn trên môi, cho bạn một đôi môi trơn mịn hoàn hảo. Công thức mềm mượt và tan đều trên môi giúp màu son bền màu hơn mà vẫn không gây khô môi. Nó còn giúp màu son trở nên tươi sáng, mượt mà và nhẹ nhàng vô cùng.

Son môi không chì Beauskin cam kết được sử dụng 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, nói không với các chất hóa học và các hóa chất độc hại. Đặc biệt, không chì, an toàn cho phụ nữ mang thai, mang bầu hay cho con bú. Và không chất bảo quản hay bất kỳ chất gây hại nào cho cơ thể. 

Không cần phải bỏ ra một khoản tiền đắt đỏ mà bạn đã sở hữu ngay 1 ecây son mướt mát và siêu lì này rồi. Lại còn chưa kể tới việc chất son môi của dòng son này còn phù hợp với mọi lứa tuổi. Từ các bạn gái tuổi teen cho tới các chị em phụ nữ trung niên đều có thể sử dụng được. Son không kén người dùng mà phù hợp với tất cả màu da từ ngăm ngăm cho tới trắng sáng. 

 

Tên nhà cung cấp:
Chuông Vàng
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi