Thị Trường Sỉ
...

Son môi Hàn Quốc lâu trôi giàu dưỡng chất chuẩn lì Đỏ rượu vang giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Giới thiệu sản phẩm Son môi Hàn Quốc lâu trôi giàu dưỡng chất, chuẩn lì Đỏ rượu vang

QUEENIE MAGIC BLOOMING LIPSTICK

Son môi Hàn Quốc lâu trôi giàu dưỡng chất, chuẩn lì Đỏ rượu vang

Bạn là cô gái luôn dành sự ưu ái cho những thỏi son lì? Bạn muốn trải nghiệm những mẫu son lì mới nhất hiện nay và đặc biệt 100% không có chì, không thâm môi?

Sắc đỏ rượu vang, thỏi son được mệnh danh là nữ hoàng của mùa đông khiến chị em mê mẩn. Phong cách make up theo tông màu đỏ rượu vàng đang là một trong những xu hướng hot nhất năm nay vì đây là màu sắc không chỉ tạo sự khác lạ mà còn mang lại vẻ sang trọng và quyến rũ cho người phụ nữ. Son đỏ rượu vang rất hợp với cách đánh trơn lì một màu. Chính vì vậy kiểu đánh đều khắp môi cho môi với sắc đỏ rượu vang được các nàng yêu thích hơn cả.

Nếu thích trẻ trung, xinh tươi hơn, nàng có thể tán son ở giữa lòng môi. Hoặc, một bờ môi dày sẽ mang đến cho các nàng vẻ ngoài sang chảnh và ấn tượng hơn bao giờ hết. Queenie Magic Blooming Lipstick dẫn dầu xu hướng son lì chiết xuất thiên nhiên Hàn Quốc, bổ sung nhiều dưỡng chất từ tinh dầu Macadamia châu Úc, bơ Shea ở châu Phi, 100% không chì không thâm môi, nuôi dưỡng làn môi mềm mại, căng mọng, lưu giữ sắc màu tự nhiên trong thời gian dài, bảo vệ đôi môi trước sự tia UV. Đông đang đến, lãng mạn vô cùng. Phái đẹp hãy chọn cho riêng mình thỏi Queenie Magic Blooming Lipstick màu đỏ rượu vang ngọt ngào bởi chỉ có mùa đông, sắc thái của chúng mới thăng hoa và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

MÃ SẢN PHẨM: # 01 - MÀU ĐỎ RƯỢU VANG BUGUNDY RED

Son môi Hàn Quốc lâu trôi giàu dưỡng chất, chuẩn lì Đỏ rượu vang

Thành phần chính:

  • 100% không chứa chì, không thâm môi.
  • 97% thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho làn môi căng mọng quyến rũ.
  • Tinh chất trái Macadamia ở Châu Úc: Giàu vitamin B, C, E và các dưỡng chất cần thiết khác, giảm độ nhạy cảm của da, phục hồi tế bào da.
  • Tinh chất bơ Shea ở Châu Phi: Dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm, chống lão hóa.
  • Bảo vệ môi an toàn trước tác hại của tia UVA/UVB hay thời tiết hanh khô của thời tiết. 
  • Đôi môi luôn căng mọng, lưu giữ được sắc màu tự nhiên trong suốt thời gian dài.

Son lì Queenie giàu dưỡng chất thiên nhiên nuôi dưỡng môi mềm mịn

Công dụng: 

Son Queenie có lớp dưỡng ánh ngọc trai được thiết kế sang trọng với các gam màu trẻ thời trang, cho làn môi đầy quyến rũ. Dưỡng chất được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên được làm từ tinh dầu Macadamia ở Châu Úc, tinh dầu bơ Shea ở Châu Phi và các thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho môi giúp cho làn môi của bạn giữ được màu sắc tự nhiên và bảo vệ da một cách an toàn trước các tia UV hay thời tiết hanh khô sẽ luôn được căng mịn trong suốt quá trình dùng son. 

Sản phẩm không chứa 6 chất độc hại cho da: paraben, mineral oil, sodium lauryl sulfate, propylene glycol, phenolxyethanol, fragrance.

Ưu điểm sản phẩm: 

Ưu điểm: Chất son lì, mịn, lâu trôi, không bị khô và thâm môi, giàu dưỡng chất cho làn môi mềm mịn. Sản phẩm an toàn, dễ sử dụng, không bị kích ứng, phù hợp cho mọi loại da, có thể dùng cho cả da nhạy cảm. 

CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM, AN TOÀN CHO DA, 100% KHÔNG CHÌ

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng trực tiếp sản phẩm lên môi hoặc sử dụng sau khi đánh son dưỡng không màu. Có thể sử dụng cọ trang điểm môi để tạo đường viền môi sắc nét.

Tên nhà cung cấp:
Queenie Cosmetic
Địa chỉ:
H. Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi