Thị Trường Sỉ
...
Men vi sinh Tavida Nhật Bản
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
1 theo dõi
41 liên hệ
100% phản hồi

Son môi trị thâm Tavida giá sỉ - giá bán buôn

142.000₫
5 - 9 Chai
134.000₫
10 - 19 Chai
125.000₫
20 Chai
Mua ít nhất: 5 Chai
Tồn kho 10.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Men vi sinh Tavida Nhật Bản
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Sản phẩm19
Người theo dõi1
Lượt liên hệ41
Tỷ lệ phản hồi100%

SON TRỊ THÂM MÔI TAVIDA

SON MÔI TRỊ THÂM TAVIDA là dòng sản phẩm mới của công ty mỹ phẩm thiên nhiên Tavida phát triển vào giữa năm 2019. Hiện nay trên thị trường xuất hiện tràn lan các loại son môi giá rẻ với nồng độ trì vượt quá mức cho phép. Đánh vào thị hiếu của phần lớn khách hàng là giá rẻ, các dòng son môi này đã được rất nhiều người mua và sử dụng. Hậu quả để lại là môi bị thâm dần theo thời gian, môi không còn hồng được như lúc ban đầu. 

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường. Công ty mỹ phẩm thiên nhiên Tavida đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm SON MÔI TRỊ THÂM TAVIDA. Không chỉ với sứ mệnh mang đến cho khách hàng 1 sản phẩm trang điểm hàng ngày, SON MÔI TRỊ THÂM TAVIDA sẽ xử lý thâm và lấy bờ môi hồng quyến rũ cho Chị em.

SON MÔI TRỊ THÂM TAVIDA với thành phần chiết xuất từ 100% thiên nhiên như dầu gấc, dầu cám gạo, vitamin C, các loại trái cây tươi, dầu trái bơ. Đặc biệt Enzym từ các loại trái cây tươi giúp cho công dụng trị thâm môi trở lên hiệu quả hơn bao giờ hết.

SON MÔI TRỊ THÂM TAVIDA  sẽ làm môi trở lên hồng hơn, mềm mịn hơn . Sau khoảng 30 ngày, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi sự thay đổi vô cùng ngoạn mục của cây son trị thâm này.

Tên nhà cung cấp:
Men vi sinh Tavida Nhật Bản
Địa chỉ:
Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi