Thị Trường Sỉ
...

Son naked nước giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Vyperfume - ĐẠI LÝ NƯỚC HOA

CHUYÊN CUNG CẤP, BỎ SỈ, BỎ BUÔN

# NƯỚC HOA SINGAPORE

# NƯỚC HOA MINI-FULLSIZE AUTHENTIC 100%

# NƯỚC HOA PHÁP CHIẾT

# SON MÔI, MỸ PHẨM

# PHỤ KIỆN

TỰ HÀO LÀ NHÀ CUNG CẤP SỈ CHO CÁC THỜI TRANG VÀ CÁC TRANG MẠNG BÁN

ONLINE LỚN NHẤT VIỆT NAM

:  Vỹ

Tư vấn và cập hàng nhanh nhất qua   => ngay hôm nayyyy

của mình hiện tại bị Full bạn, nếu các bạn ko được thì có thể trực tiếp vào hoặc tại trên nhé, nhưng mình chỉ chuyên sỉ nên dùng là chủ yếu, gần đây vì bị full bạn nên mình chỉ mới đổi sang thôi nhé, các bạn cứ vào rồi mình sẽ sau.

I. Giới Thiệu:

  • Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sỉ nước hoa GIÁ RẺ hàng Singapore và nước hoa 100%, chúng tôi cung cấp sỉ bỏ buôn nguồn nước hoa giá siêu tốt, mang lại lợi nhuận tối đa cho nhà bán lẻ, bên cạnh đó với đảm bảo hàng gì ra hàng đó “Auth nói Auth, Sing nói Sing” sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của các bạn và mang lại sự tín nhiệm cho người bán lẻ từ phía khách hàng của mình. trực tiếp về không qua tay nên giá đảm bảo tốt nhất thị trường!
  • để được báo giá sỉ hàng Sing và Mini-Fullsize

II. Chia sẻ kinh nghiệm lấy sỉ:

  • Với kinh nghiệm trên thị trường nước hoa hiện nay, mình xin chia sẻ một kinh nghiệm cho nhà mua sỉ tham khảo để có được sự lựa chọn đúng đắn khi lấy hàng về kinh doanh.
  • Thường thì hàng TQ là nhưng vẫn đề là hàng Singapore 1 có giá sỉ thấp hơn giá của hàng Singapore từ 10-20K, giá sỉ chỉ từ 70-110K, đi kèm với giá quá rẻ là những hàng này bao bì, nhãn mác rất cẩu thả và mùi hương ko giống nhìêu thậm chí có chai hoàn toàn ko giống hương của , nguy cơ dị ứng da rất cao, bán hàng này dễ bị khách mắng vốn và mất khách nhất.
  • Hàng Singapore là thì bao bì nhãn mác và mùi hương gần như giống nhất, bán ko sợ khách mắng vốn mà giá sỉ chỉ hơn 10-20K với nhưng hơn nhiều và giống nhất từ mùi hương đến bao bì chai lọ đều sắc sảo hơn
  • Thì khỏi phải nói, từ chai lọ đến hộp và bao nilong tất cả đều được làm một cách sắc sảo nhất, ống hút thường trong veo, thủy tinh được mài bóng loáng, vòi xịt rất êm tay và xịt ra hơi nước rất mịn chứ ko bị tia nước lớn, mùi hương ko bị cồn nhìu, lưu hương được rất lâu trên cơ thể và lưu được vài ngày gần cả tuần trên quần áo. Và đặc biệt là nước hoa thường có 3 tầng hương khác nhau.
  • Tuy nhiên, đối với các bạn mới vào nghề hoặc mới tập tành kinh doanh nước hoa thì việc dựa vào lí thuyết trên cũng rất khó mà phân biệt được đâu là hàng gì nếu các bạn chưa được tiếp xúc nhiều với , vì các bạn không biết mùi như thế nào thì ko thể biết được hàng đó có lên hương đúng với mùi hay không để mà phân biệt loại hay .
  • Nhưng các bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy đến với Đại Lý Nước Hoa tại 548/41 Nguyễn Thái Sơn, P5, Gò Vấp, Tp.HCM..Các bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn tận tình và sẽ có nước hoa các loại sánh cho các bạn biết cách phân biệt được tận mắt
  • Mình khuyên các bạn nếu muốn làm ăn lâu dài tốt nhất các bạn chỉ nên kinh doanh mặt hàng Sing và , để giữ được của và cá nhân các bạn. Và bên mình cũng Cam đoan chỉ cung cấp hàng Sing và Fullsize-mini 100% tuyệt đối không bán hàng Trung Quốc loại .

III. Cách đặt hàng:

1. Gửi hình ảnh + lượng vào

2. Cung cấp + + tên người nhận

3. Nhận hàng và thanh toán sau khi nhận được hàng đối với nội thành HCM hoặc chuyển khoản vào tài khoản bên dưới đối với khách Tỉnh các bạn ở Tp HCM có thể đến trực tiếp lấy hàng!

*****Ngân Hàng Vietcombank

-----Tên chủ khoản: Lê Thị Tuyết Sương

----- tài khoản: 0381.0004.10146

-----Nơi mở thẻ: Vietcombank chi nhánh Thủ Đức

CHÚC CÁC BẠN KINH DOANH THUẬN LỢI VÀ PHÁT ĐẠT ^^

Tên nhà cung cấp:
Lười Shop - Đại Lý Nước Hoa
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2014

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi