Thị Trường Sỉ
...

SON SINH HỌC 9999 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

SON SINH HỌC 9999 – BABY MILK, khiến người phụ nữ cứng rắn nhất cũng phải xiêu lòng

Huyền thoại Coco Chanel từng nói: “Nếu bạn buồn, hãy tô thêm son và tiếp tục chiến đấu”. Câu nói này là minh chứng cho thực tế, một thỏi son 

tốt sẽ là bạn đồng hành tin cậy để một phụ nữ phát huy sự cuốn hút và tự tin của mình.

Ra mắt 5 gam màu son đẳng cấp hoàng gia

Độc đáo ngay từ tên gọi thì không có lý gì màu sắc lại không mang nét kiêu kì.

Đẳng cấp ở SON LÌ 9999 là nằm ở sự khác biệt :
4320 giờ đồng hồ là khoảng thời gian chế tạo lên 5 gam màu nhìn quen nhưng tô lên môi rất lạ và đậm chất sexy này.

Dành cho môi siêu khô, siêu thâm. Độ bền màu từ 6,7 giờ. Cực mướt và nhẹ môi, không lộ vân môi

Son sinh học 9999 được  nguyên liệu 100% từ Mỹ, là dòng son môi hoàn toàn từ thiên nhiên, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Son chứa nhân tố lưu giữ màu sắc và nguyên tố màu đặc biệt giúp vừa bền màu, mịn môi mà không làm khô môi. Với thành phần sáp ông, dầu olive, vitamin E chiết xuất từ các loại trái cây cho làn môi tươi tắn và tạo sự đàn hồi đồng thời giúp cải thiện thâm môi.

Với thành phần và tinh dầu tự nhiên sẽ cung cấp độ ẩm thiết yếu giúp làn môi luôn được dưỡng ẩm, mềm mại không bị khô nứt vào mùa lạnh, hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu. Thành phần vitamin E, chiết xuất từ các loại trái cây cho làn môi tươi tắn và tạo sự đàn hồi, giúp cải thiện giảm thâm môi do dùng các sản phẩm độc hại trước đây và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

TÔ LÊN MỚI THẤY SỰ KHÁC BIỆT

– Nếu đã là tín đồ của son môi thì không thể bỏ qua son 9999 của Baby Milk, khi dùng cũng đều thấy rằng đẳng cấp, chất son hơn hẳn các dòng son khác.

– Son 9999  cũng được các chuyên gia Make up hàng đầu đánh giá cao về son khi đánh.

 

– Chất son mềm mượt, đầy đặn, không khô môilên màu siêu chuẩn đây cũng là đặc điểm khác biệt của 9999 với các dòng son cùng phân khúc giá hiện nay

•Xuất xứ: Made in Viet Nam

• : 9999 – BABY MILK

•Dòng son: Lip Color Matte

•Khối lượng: 3.8G

SẢN PHẨM CAO

Chúng tôi không cam kết bằng miệng. Chúng tôi cam kết trên mỗi sản phẩm, trên mỗi người dùng, và trên các giấy tờ pháp lý công nhận

Son 9999 có thiết kế vỏ đen viền vàng cá tính, lịch lãm. Chất son lì đặc trưng của dòng Lip Color Matte, lên môi cực mềm không hề làm khô môi và khả năng bám màu lâu đến 6-7h, là cây son không thể thiếu trong tủ đồ trang điểm của phái đẹp.

Khả năng lên màu chuẩn mực, không gây khô môi, bền màu là đặc tính vượt trội của son 9999

Màu son của hãng không chỉ đẹp mà quan trọng là khi lên môi rất thời trang, hơn hẳn các đối thủ khác

Bảng màu son của 9999 có 5 gam màu chủ đạo từ nhạt đến đậm, màu sắc tươi tắn nhưng có độ đằm giống một cô gái trưởng thành, thay vì tỏa sáng kiểu thiếu nữ đôi mươi.

 BẢNG MÀU

01 Đỏ cam : Rumba 

02 Hồng san hô : Disco

03 Cam đất tươi: Tango

04 Hồng cam baby: Bachata

05 Nude: Lambada

 Dành cho môi siêu khô, siêu thâm. Độ bền màu từ 6,7 giờ. Cực mướt và nhẹ môi, không lộ vân

Baby Milk không chỉ bán dòng son mà còn bán cả trải nghiệm về một sản phẩm đẳng cấp. Điều này giúp giá trị của thỏi son vượt xa tính năng sử dụng. Trong khi son Revlon mang lại cho phụ nữ gam màu phổ biến, MAC dành tặng vẻ cổ điển thì son 9999 của Baby Milk tô lên môi phái đẹp sự gợi tình

Vẻ ngoài của thỏi son Tom Ford cũng khiến sản phẩm thu hút. Với phom dáng cổ điển, các cây son có thể được cầm chắc tay, trong khi dòng chữ mạ vàng trên thân mang đến vẻ quyền lực. Phần vỏ đen viền vàng có phong cách tối giản, được thiết kế vuông, sắc cạnh chứ không bo góc nữ tính như các hãng son khác. Vì thế, có người ví son 9999 như một thanh chocolate đen ngọt ngào và bí ẩn.

Khách hàng nhận định: “Son 9999 kích thích phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên. Chúng như một kiệt tác của ngành công nghiệp mỹ phẩm với bao bì đẳng cấp”. Một blogger chuyên đánh giá mỹ phẩm cũng chia sẻ: “Hiếm thỏi son nào truyền nhiều cảm hứng cho phụ nữ đến vậy. Son tốt mấy mà thiết kế kém thu hút sẽ khó lòng ở lại lâu dài trong túi xách của phái đẹp”.

Anh Thư – một tín đồ son môi ở HCM – cho biết: “Với tôi, son 9999 luôn là số một. Chưa thỏi son nào khiến tôi xúc động mạnh đến vậy khi cầm trên tay. Chất son, màu và vỏ bọc truyền cảm hứng cho các cô gái và tôi tin dù thời gian trôi đi, những người đã trót yêu son 9999 sẽ mãi yêu như thuở ban đầu”.

Tên nhà cung cấp:
Công ty TNHH Xuất Nhập khẩu Baby Milk
Địa chỉ:
Q. 1, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi