Thị Trường Sỉ
...

Sony Xperia XZ Premium Đen - 32GB giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Sony Xperia XZ Premium là flagship của Sony trong năm 2017 với vẻ ngoài hào nhoáng, màn hình cũng nhiều trang bị hàng đầu khác.

Thiết kế đậm chất Sony

Sony Xperia XZ Premium vẫn mang trong mình phong cách thiết kế tương tự đàn anh XZ. Điểm nhấn lớn nhất của máy chính là mặt lưng được làm từ kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 sáng bóng và nổi bật.

Mặt lưng bóng loáng

Cảm biến vân tay vẫn xuất hiện trên cạnh phải của máy, kiêm luôn phím nguồn để tắt mở thiết bị.

Khe sim ở cạnh trái

Trên XZ Premium thì Sony đã sử dụng cho sản phẩm đầu bảng của mình kết nối USB Type C giúp người dùng dễ dàng cắm sạc, sao chép dữ liệu với tốc độ nhanh hơn.

Thiết kế sang trọng, lịch lãm

Màn hình HDR

Lần đầu tiên trong một chiếc điện thoại thông minh, Xperia XZ Premium có màn hình 4K HDR – sở hữu công nghệ giống như TV Bravia của Sony.

Màn hình HDR lần đầu tiên xuất hiện

Màn hình này cho phép bạn xem các nội dung 4K HDR mới nhất với màu sắc, độ nét và độ tương phản tuyệt đẹp.

Thoải mái sử dụng dưới nước

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về mưa khi đang ở ngoài trời và mang theo Xperia XZ Premium với tiêu chuẩn chống bụi và chống nước IP68, tiêu chuẩn cao nhất hiện nay.

Máy vẫn sở hữu khả năng chống bụi, chống nước

Âm thanh hàng đầu

Nói tới Sony không thể nào không nhắc tới âm thanh vì đây có vẻ là đặc trưng riêng của hãng, chính vì vậy XZ Premium được trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại nhất như: Hire's Audio, DIGITAL, LDAC.

Giải trí với XZ Premium thật thoải mái

Xperia XZ Premium vẫn giữ cho mình kết nối 3.5 mm quen thuộc giúp bạn có thể sử dụng những loại tai nghe phổ biến hiện nay để thưởng thức âm nhạc.

Camera được cải tiến

Xperia XZ Premium được tích hợp sẵn hệ thống camera Motion Eye danh tiếng cho phép bạn có thể quay video slow motion với tốc độ lên tới 960 khung hình một giây.

Camera đã đẹp nay còn đẹp hơn

Camera chính của máy sử dụng cảm biến mới có độ phân giải 19 MP kích thước cảm biến 1/2.3", sử dụng công nghệ Exmor RS đem lại hình ảnh chi tiết và tương phản tốt.

Hình ảnh chi tiết

Camera trước của máy cũng có độ phân giải lên tới 13 MP, khẩu độ lớn F/2.0 sẽ cho bạn những bức ảnh selfie vô cùng ảo diệu.

Hình ảnh chụp từ camera chính của máy

Một điểm cộng nữa là camera không lồi giúp người dùng sẽ không lo sợ bị trầy xước hay cảm thấy khó chịu mỗi khi sử dụng máy nữa.

Hiệu năng mạnh mẽ

Với con chip Qualcomm Snapdragon 835 kết hợp với 4 GB RAM cùng bộ nhớ trong 64 GB thì sẽ không có bất kỳ game hay ứng dụng nào có thể làm khó chiếc XZ Premium.

Mượt mà và hơn thế nữa

Xperia XZ Premium sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 7.1 Nougat ngay từ khi ra mắt. Điều này chắc hẳn sẽ giúp trải nghiệm của người dùng được tốt hơn, nhất khi sử dụng độ phân giải 4K.

Máy được cài sẵn hệ điều hành mới nhất đến từ Google

Sony Xperia XZ Premium với đầy đủ các trang bị tiên tiến hiện nay cho một chiếc smartphone thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với trải nghiệm mà máy mang lại.




Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi