Thị Trường Sỉ
...

Sữa bà bầu morinaga MẪU MỚI giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 

Sữa bà bầu morinaga MẪU MỚI là sự lựa chọn hàng đầu của các bà bầu tại Nhật Bản bổ sung nguồn dinh dưỡng được sản xuất theo tiêu chuẩn của bộ y tế nhật bản.

- Theo các chuyên gia về dinh dưỡng của Nhật 1 ngày chỉ với 3 ly sữa cho bà bầu Morinaga sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ dưỡng chất cần thiết trong quá trình mang thai cũng như khi cho con bú. Ngoài ra sữa Nhật dành cho bà bầu morinaga còn là nguồn cung cấp dưỡng chất cho người bệnh, người ốm nằm viện, người thể lực yếu cần bồi bổ sức khỏe.

* NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT SỮA BẦU MORINAGA MANG LẠI CHO BẠN
sua bau morinaga, có 3 hương vị sữa bầu morinaga

- Sữa dành cho bà bầu morinaga có 3 hương vị cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn và thay đổi phù hợp với khẩu vị của mình mà không bị ngấy hay chán vì phải uống đi uống lại 1 loại sữa đó là:

+ sữa bầu morinaga hương vị trà sữa rất thơm ngon như đang uống trà sữa ^^

+ Sữa bà bầu morinaga hương vị cafe mùi vị giống cafe nhưng không hề có thành phần cafe nhé các mẹ

+ Sữa morinaga dành cho bà bầu vị trà xanh thanh thanh mát cũng rất dễ uống

- Sữa có hàm lượng đường đặc biệt thấp nên các bà bầu rất dễ hấp thụ và chứa men lactase có khả năng phân rã các thành phần khó tiêu giúp bà bầu giảm bớt cảm giác đầy bụng, khó tiêu, buồn nôn…..

- Sữa bà bầu morinaga cung cấp đầy đủ 12 loại vitamin cần thiết và dinh dưỡng cân bằng tốt cho mẹ và cho bé trong thời kỳ phát triển thai nhi như : Sắt, DHA, Canxi, Maje, axit folic, lipit…..Có lẽ điều các mẹ thực sự quan tâm và sự nổi bật nhất của sữa morinaga đó là hàm lượng dinh dưỡng trong sữa tập trung vào bé là chính, vậy cho nên nó sẽ giúp các bà bầu không tăng cân quá nhiều mà thai nhi đủ chất và phát triển khỏe mạnh….. Chính vì điều này khiến các mẹ ưa thích, tin dùng và shopbabyfun cũng nhận được nhiều phản hồi của các mẹ trên những diễn đàn nổi tiếng lamchame, webtretho, eva…phản hồi lại tích cực như ” dễ uống, không gây béo phì, thai nhi lên cân đều tốt “

Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi