Thị Trường Sỉ
...

Sữa Bắp Nếp Thái Sơn - Nước giải khát dinh dưỡng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sữa bắp Thái Sơn có gì đặc biệt?

Sữa Bắp Nếp Thái Sơn là loại nước giải hoàn toàn từ tự nhiên mang giá trị dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe. Do với thành phần chính là Bắp tươi nguyên chất nên sữa bắp hoàn toàn rất tốt cho cơ thể và bạn có thể xem nó như là bữa ăn lót dạ trong ngày.

Đặc biệt, Sữa Bắp Thái Sơn không sử dụng sữa bò vào sản phẩm vì thế hoàn toàn phù hợp vời người ăn chay và ăn kiêng. Bạn có thể cảm nhận vị ngon ngọt, thơm dịu nhẹ nhàng khi uống sản phẩm này. Sữa Bắp Nếp Thái Sơn sử dụng ngon nhất khi được ướp lạnh và bạn sẽ thấy thật sảng khoái với vị ngọt lịm từ Bắp tạo cảm giác mát lành, dễ chịu.

Không chỉ là một thức uống, Sữa Bắp Thái Sơn còn được biết đến như một món ăn ngon với vị ngọt vừa phải sánh quyện cùng hương thơm thanh khiết. Bữa ăn nhẹ luôn là nhu cầu cần thiết để bổ sung kịp thời nguồn năng lượng trong ngày. Sữa Bắp Thái Sơn là một món quà tuyệt vời giúp bạn bổ sung nguồn năng lượng khi cần thiết. Bạn có thể coi sản phẩm này như một bữa ăn lót dạ vào bất cứ thời gian nào trong ngày.

Tên nhà cung cấp:
Huy Nhật
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi