Thị Trường Sỉ
...

Sữa Béo NGA giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Sữa Béo Nga Newmilky

Tăng thêm 27% chất béo trong Sữa Béo Nga Newmilky

Rất nhiều người đang lầm tưởng rằng, ăn chất béo nhiều sẽ có hại cho cơ thể. Tuy nhiên, các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng: Các chất béo tốt không gây hại cho hệ tim mạch, thậm chí, nó còn giúp bảo vệ hệ tim mạch khỏe mạnh, ngăn ngừa các nguy cơ đột quỵ, xơ vữa động mạch...

với chất đường bột, chất béo được đánh giá là có lợi hơn nhiều. Thế nên, Sữa Béo Nga Newmilky được nghiên cứu để tăng hàm lượng chất béo tối đa, vừa giúp đảm bảo năng lượng cho cơ thể, vừa giúp bạn tăng cân hiệu quả.

Nếu sánh với các dòng sữa thông thường, bạn có thể thấy hàm lượng chất béo trong Sữa Béo Nga Newmilky cao vượt trội, tăng thêm 27% với sữa khác. Đây chính là bí quyết mang đến sự khác biệt cho sản phẩm.

Các chuyên gia dinh dưỡng của Hee Chang đã mất nhiều năm nghiên cứu để đưa ra công thức chất béo khác biệt này.

Nghiên cứu lâm sàng của hãng cũng cho biết, việc tăng hàm lượng chất béo tăng nhưng không ảnh hưởng đến hương vị sữa và không tác động lớn đến cơ thể. Nó chỉ giúp tăng sự trao đổi chất, hấp thu chất béo để giúp việc tăng khối lượng cơ và xương dễ dàng hơn.

97% người sử dụng Sữa New milky cho biết họ tăng cân tốt, cảm thấy hài lòng với cân nặng và thể trạng của bản thân.

Sữa béo Nga Newmilky cung cấp năng lượng cao vượt trội

Sữa Béo Nga Newmilky cung cấp năng lượng cao vượt trội, dễ hấp thu. Trong 100gr bột mang đến 518Kcal cho cơ thể - Nguồn năng lượng cực kỳ dồi dào, chưa có một loại sữa nào đạt được.

Số năng lượng này sẽ cung cấp cho hoạt động của người dùng trong suốt ngày dài. Chỉ một phần năng lượng bị tiêu hao cho các hoạt động. Lượng còn lại được cung cấp cho quá trình hoạt động của tế bào, tăng khối cơ.

Sử dụng đều đặn 2 ly sữa mỗi ngày vào buổi sáng và tối là đã có thể dung nạp năng lượng đầy đủ, sẵn sàng cho công cuộc tăng cân rồi đấy!

Sữa béo nga NewMilky tập trung cải thiện hệ tiêu hóa

Đối với những người gầy, yếu, hoặc trẻ nhỏ biếng ăn, hệ tiêu hóa kém, gần như không có khả năng hấp thu dưỡng chất vào cơ thể.

Một số đối tượng ít ăn, kén ăn. Một số đối tượng dù ăn uống tốt nhưng cơ thể vẫn rất gầy, thậm chí dùng mọi cách để tăng cân nhưng không có hiệu quả. Nguyên nhân chính là do cơ địa của hệ tiêu hóa.

Hệ tiêu hóa kém gây nên tình trạng kém ăn, chán ăn, ăn không ngon. Hệ tiêu hóa kém, hấp thu kém thì dù dưỡng chất dung nạp vào cơ thể lớn nhưng lượng dinh dưỡng đi vào cơ thể lại gần như không có.

Muốn tăng cân, cần khắc phục hệ tiêu hóa, cải thiện khả năng hấp của cơ thể. Sữa Béo Nga Newmilky chính là tập trung vào điểm cốt yếu của cơ thể: hệ tiêu hóa.

Nguồn chất béo dễ hấp thu, hàm lượng đạm cân đối, vừa đủ, dầu thực vật thân thiện với hệ tiêu hóa là nền tảng để cải thiện đường ruột tốt nhất.

Lượng chất xơ tự nhiên từ ngô bắp kích thích quá trình tiêu hóa, nuôi dưỡng các lông mao đường ruột, tăng độ xơ, xốp cho chất thải từ ruột. Từ đó, nói không với tình trạng táo bón hay rối loạn tiêu hóa.

Cách pha Sữa béo nga Newmilk

Dùng sữa pha sệt như cháo tạo ra bữa ăn sáng hoặc đêm thú vị, hấp dẫn.

Dùng nước đun sôi để nguội đạt 45-50 độ C pha sữa thành sữa uống béo ngậy, pha tùy chỉnh theo cảm nhận, cách pha cơ bản là:

+ Bạn sử dụng 1 cái cốc có chia vạch, cho lượng bột sữa vào bằng 1/3 lượng nước cần pha, chế nước ấm vào đến vạch cần pha.

+ Ví dụ: bạn cần pha 200ml sữa thì đổ bột sữa vào đến vạch 65ml, sau đó chế thêm nước ấm vào đến vạch 200ml, khuấy đều cho đến khi sữa bột tan hết.

Bạn cũng có thể pha thêm cacao, trà, café, ngũ cốc sẽ có một thức uống hấp dẫn.

Có thể sử dụng sữa như một nguyên liệu làm bánh, làm kem.

Có thể thấy sản phẩm được ứng dụng rất nhiều loại thức uống, từ đó cho mẹ chế biến mỗi ngày vừa tăng sự kích thích vừa giúp bổ sung dưỡng chất tốt nhất.

Sản phẩm được đóng gói bằng túi mềm, có trọng lượng 1kg.
Tên nhà cung cấp:
Monikashops
Địa chỉ:
H. Tiên Lữ, Hưng Yên
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi