Thị Trường Sỉ
...

Sữa Blackmores Số 2 Úc 900g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sữa Blackmores số 2 Úc 900g là một trong những dòng sản phẩm nội địa của Úc. Được thiết kế để cung cấp các chất dinh dưỡng trọn vẹn cho trẻ trong giai đoạn từ 6 đến 12 tháng. Đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng của hãng sữa công thức dành cho trẻ em blackmore. Một trong những nổi tiếng hàng đầu về chăm sóc sức khỏe và các loại thuốc bổ sung vitamin, khoáng chất tự nhiên của Úc.

Thông tin sản phẩm Sữa Blackmores số 2 Úc 900g

  • Hãng sản xuất: Blackmores
  • Trọng lượng: Hộp thiếc 900g
  • Sữa Blackmores số 2 là một trong những loại sữa công thức được thiết kế phù hợp cho trẻ trong giai đoạn từ 6 đến 12 tháng. Đây là thời kỳ mà trẻ đã bắt đầu chuyển sang ăn dặm, cũng như cần cung cấp đầy đủ các dưỡng chất để phát triển các kỹ năng cần thiết.
  • Với công thức đặc biệt chứa hơn 25 chất dinh dưỡng bao gồm các loại vitamin, chất khoáng và Prebiotic sẽ giúp cho trẻ được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để phát triển toàn diện. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng như một phần ăn trong chế độ ăn của trẻ.

Hỗ trợ phát triển trí não lẫn chiều cao

Tiếp nối thành công của dòng sữa blackmore 1 dành cho đối tượng từ 0 đến 6 tháng tuổi. Dòng sữa Blackmore này cũng cung cấp các dưỡng chất tối ưu dành cho não bao gồm các dưỡng chất như DHA, ARA, Taurine, choline,...đây là một trong những dưỡng chất cực kỳ quan trọng để giúp cho trẻ phát triển trí não.

  • Trẻ trong giai đoạn từ 0 đến 12 tháng thì bộ não của trẻ tiếp tục phát triển và hình thành sau giai đoạn rời khỏi bụng mẹ. DHA, ARA là một trong những dưỡng chất giúp cho trẻ có thể phát triển được bộ não dang dở của mình.
  • Taurine, choline là 2 hỏi chất quan trọng để giúp cho trẻ có thể có được một giấc ngủ sâu cũng như ổn định hệ thần kinh. Tăng cường khả năng nhận thức cũng như gia tăng khả năng ghi nhớ của trẻ.
  • Ngoài việc cung cấp các dưỡng chất hỗ trợ cho việc phát triển não toàn diện. Sữa Blackmores cũng không quên bổ sung các thành phần như canxi, vitamin D Magie và Photpho để giúp trẻ có thể phát triển được hệ tương tốt hơn. Cung cấp nền tảng để giúp cho trẻ có được một hệ xương chắc khỏe và hỗ trợ phát triển chiều cao lý tưởng sau này.

Tăng cường hỗ trợ phát triển cân nặng

Cân nặng cũng là một trong những yếu tố được các mẹ quan tâm khi nuôi con. Tình trạng của trẻ nhỏ nuôi không tăng cân là một trong những vấn đề được rất nhiều hẹ bận tâm. Hiểu được vấn đề này blackmores của Úc đã phát triển dòng sữa có năng lượng cao. Được thiết kế với 25 loại dưỡng chất vitamin và khoáng chất hỗ trợ để trẻ phát triển trong giai đoạn này.

Dựa trên đặc tính của sữa mẹ giúp cho trẻ có thể được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cũng như tạo một điều kiện lý tưởng để bé có thể phát triển toàn diện. Hỗ trợ thúc đẩy phát triển cân nặng tối ưu cho bé trong giai đoạn từ 6 đến 12 tháng tuổi.

Tốt cho hệ tiêu hóa

Sữa Blackmores số 2 bên cạnh cung cấp các dưỡng chất để phát triển trí não và chiều cao. Thì này cũng không quên bổ sung những dưỡng chất thiết yếu để giúp cho trẻ có thể hoàn chỉnh được hệ tiêu hóa non nớt. Trẻ nhỏ thường xuyên phải đối mặt với sự xâm nhập của vi khuẩn và virus đối với hệ tiêu hóa là hay gặp phải. Cân bằng hệ vi khuẩn ruột cũng như giúp cho các loại vi khuẩn có lợi phát triển tốt là một trong những công thức mà dòng sữa này mang lại.

Sữa Blackmores số 2 bổ sung Prebiotic, Protein alpha lactalbumin, là một trong những loại khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa. Giúp cho trẻ có thể dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất đồng thời cân bằng được hệ tiêu hóa tốt hơn. Bổ sung thêm chất xơ hòa tan giúp trẻ có thể đi tiêu dễ dàng mà không lo tình trạng táo bón.

Ngoài ra trong công thức này cần bổ sung các loại khoáng chất như Mangan, sắt, kẽm và selen để tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. Việc tăng cường sức đề kháng cho trẻ trong giai đoạn này sẽ hỗ trợ tránh được sự xâm nhập của vi khuẩn và virus gây bệnh. Giảm thiểu các bệnh vặt ở trẻ con và nâng cao sức chống chịu đối với thời tiết vào thời điểm giao mùa.

Tên nhà cung cấp:
Babyfood
Địa chỉ:
H. Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi