Thị Trường Sỉ
...

Sữa Blackmores Số 3 Úc 900g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sữa Blackmores số 3 900g là dòng sữa công thức của nổi tiếng Blackmores đến từ Úc dành cho bé trên 12 tháng. Trong Blackmores số 3 cung cấp các chất cần thiết để bé phát triển về chiều cao, cân nặng. Ngoài ra khi cho bé uống sữa Blackmores sẽ giúp bé tăng cường hệ miễn dịch và phát triển trí não, nhận thức. Với những ưu điểm trên sản phẩm rất thích hợp để bổ sung hàng ngày cho bé nhằm cung cấp những vitamin và khoáng chất giúp con trẻ phát triển toàn diện.

Thông tin sản phẩm Sữa Blackmores Số 3 Úc 900g cho bé từ 12 tháng

  • Sản phầm thuộc nổi tiếng: Blackmores
  • Trọng lượng: 900g
  • Sản phẩm phù hợp cho những bé từ 12 tháng tuổi trở lên

Sữa Blackmores số 3 có tốt không?

  • Sữa blackmores số 3 được chế tạo với công thức đặc biệt chứa hơn 25 chất dinh dưỡng. Bao gồm chất đạm, chất béo, vitamin, chất khoáng và Prebiotics. Đây được xem là một trong những công thức toàn diện để giúp cho trẻ có được một khởi đầu tuyệt vời để phát triển toàn diện.
  • Loại sữa này có thể sử dụng hàng ngày để hỗ trợ nhu cầu dinh dưỡng của trẻ. Sữa blackmore có hương vị thơm ngon dễ uống và rất dễ pha. Sữa khá mát không gây ra hiện tượng táo bón, không ngọt nên thích hợp cho trẻ sử dụng hàng ngày. Cung cấp đầy đủ canxi và các dưỡng chất cần thiết để chỉ hỗ trợ phát triển chiều cao và cân nặng tối ưu.
  • Ngoài ra trong công thức của hãng Blackmore sữa còn bổ sung Prebiotics. Đây là công thức bổ sung các loại lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa của trẻ. Hỗ trợ để trẻ có thể ăn ngon miệng hơn duy trì sức đề kháng và tăng cường một hệ ruột khỏe mạnh. Dòng sữa này được đánh giá là vào dinh dưỡng phù hợp với những đối tượng trẻ không thích ti sữa công thức.

Sữa Blackmores số 3 pha như thế nào? Pha nước bao nhiêu độ?

Để sử dụng sữa blackmores số 3 cho trẻ trên 1 tuổi các mẹ có thể áp dụng công thức pha sau đây:

  • Đầu tiên cần phải rửa tay và vệ sinh tất cả các dụng cụ trước khi pha sữa. Nên tiệt trùng bình sữa bằng nội hấp tiệt trùng hoặc có thể trụng qua nước sôi.
  • Cứ một thìa gạt ngang của sữa pha với 50ml nước ở nhiệt độ từ 50 đến 60 độ C. Đối với trẻ trong độ tuổi 1 tuổi thì có thể pha 4 muỗng. Một ngày có thể pha từ 2 đến 3 lần.
  • Cho sữa vào ly nước khuấy đều cho tan hết và nên thử nhiệt độ sữa trước khi cho bé uống. Có thể ngâm bình sữa dưới nước mát để nhiệt độ của sữa bằng với nhiệt độ của cơ thể.
  • Sữa blackmores úc 900g số 3 là một trong những dòng sữa thích hợp dành cho đối tượng trẻ em trong độ tuổi 12 tháng trở lên. Với thiết kế công thức hoàn chỉnh các mẹ có thể bổ sung dòng sữa này cho con từ 2 đến 3 lần 1 ngày. 
Tên nhà cung cấp:
Babyfood
Địa chỉ:
H. Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi