Thị Trường Sỉ
...

Sữa Bột Nestle NAN NGA ORGANIC 400G giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thứ nhất, bò hữu cơ được chăn thả trên đồng cỏ – nguồn cỏ nuôi trồng tự nhiên không sử dụng thuốc trừ sâu, không phân bón hóa học, không chất bảo quản hay chất tạo màu và không có hạt giống biến đổi gen GMO. Do đó, sữa hữu cơ sẽ không bị nhiễm các hóa chất độc hại.

Thứ hai, bò hữu cơ là bò không có hormon tăng trưởng. Hormon tăng trưởng được tiêm vào bò có tác dụng kích thích bò cho nhiều sữa hơn. Ngoại trừ bò hữu cơ, sữa của các con bò khác thường tồn tại dư lượng hormon có tác động xấu tới sức khỏe người uống sữa.

Thứ ba, sữa bò hữu cơ không có dư lượng thuộc kháng sinh. Nếu uống sữa có dư lượng kháng sinh, người uống dễ mắc bệnh tật. Sữa của các con bò hữu cơ đang sử dụng thuốc đều bị cách ly và không được sử dụng cho người.

Thứ tư, là thời gian chăn thả gia súc. Trang trại bò sữa hữu cơ phải đảm bảo có đủ không gian đồng cỏ để bò di chuyển. Môi trường sinh sống gần gũi với đồng cỏ tự nhiên giúp bò có sức khỏe tốt. Sữa của bò hữu cơ được chăn thả trên đồng cỏ có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn với sữa của bò được nuôi nhốt tại không gian chật hẹp.

Sản phẩm sữa Nan Organic của công ty Nestle sẽ giúp mẹ vứt hết mối bận tâm "liệu bé có bị phát triển quá sớm với tuổi không". 

Sữa được chứng nhận  Certified organic của NASAA này thì không phải là điều dễ dàng đâu ạ, qua rất nhiều quy tắc và kiểm tra kĩ càng mới đc .
Là dòng sữa không chỉ được sản xuất từ nguồn hữu cơ đảm bảo mà nó còn có hàm lượng chất đạm, canxi và DHA cao nhất trong tất cả các dòng sữa Nan.
—Hàng Nga —-
Nhận sỉ số lượng lớn #nhận #sỉ#KEN'STORE
Tuyển CTV toàn quốc #tuyểnctv
Mua số lượng lớn giá tốt
Liên hệ: 
Việt Nam:
Nga:0079295084821 

Tên nhà cung cấp:
Hàng xách tay Nga - Ken's store
Địa chỉ:
Q. Đống Đa, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi