Thị Trường Sỉ
...

SỮA BỘT PEDIASURE CHO BÉ DẠNG GÓI SIÊU TIỆN LỢI LẠI TIẾT KIỆM CHI PHÍ giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Dinh dưỡng đầy đủ, cân đối giúp trẻ tăng trưởng tốt. Được phát triển liên tục từ năm 1988. Pediasure là dinh dưỡng bổ sung dành cho trẻ đầu tiên được đặc chế khoa học để đáp ứng nhu cầu của trẻ đang phát triển.
Sữa Pediasure B/A Hương Vani 850g Date mới 2021
* Sữa Pediasure được đặc chế khoa học để cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho trẻ 2-10 tuổi, giúp trẻ nhanh chóng bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng tối ưu cả về thể chất và trí tuệ. Pediasure có thể dùng bổ sung hoặc thay thế hoàn toàn bữa ăn.
Hiệu quả của Pediasure đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh:
- Giúp trẻ biếng ăn cải thiện tình trạng dinh dưỡng.
- Giúp trẻ biếng ăn tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh.
- Giúp trẻ biếng ăn có chỉ số phát triển cân nặng và chiều cao dưới chuẩn nhanh chóng phát triển bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng hoàn hảo.

Nghiên cứu lâm sàng trên nhóm trẻ biếng ăn có nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng đã chứng minh: việc bổ sung Pediasure cùng với chế độ dinh dưỡng hàng ngày giúp trẻ phát triển nhanh và tốt hơn về cân nặng, chiều cao, giảm đáng kể nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp trên với chế độ dinh dưỡng thông thường.
CÁCH PHA:
Để có 225 ml Pediasure BA pha chuẩn, cho 190ml nước chín để nguội <=37oC vào ly. Vừa cho từ từ 5 muỗng gạt ngang bột Pediasure muỗng có sẵn trong hộp vừa khuấy cho tan đều. Khi pha đúng theo hướng dẫn, 1ml Pediasure BA cung cấp 1 kcal hoặc 4.18 KJ.
Dùng Pediasure liên tục 2-3 ly mỗi ngày giúp đảm bảo sự phát triển hoàn hảo của trẻ cả về trí tuệ vả thể chất trong suốt giai đoạn tăng trưởng. Đặc biệt tốt khi dung thường xuyên và lâu dài
Tên nhà cung cấp:
XƯỞNG GIÀY ANH ĐƯỢC
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi