Thị Trường Sỉ
...

Sữa bột Physioalac dành cho trẻ từ 6 đến 12 tháng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Sữa bột Physiolac là sản phẩm dinh dưỡng xuất xứ Pháp có giá bán phải chăng với tốt nên được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn cho con mình. Sữa bột này có vị nhạt, mát, giống vị sữa mẹ nên dễ dàng làm bé thích sữa ngay từ lần đầu hoặc không làm bé bỏ bú mẹ khi được bổ sung thêm sữa ngoài.
Sữa bột Physiolac được sản xuất với nhiều loại khác nhau phù hợp với các giai đoạn phát triển của trẻ như: Physiolac số 1 cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi, Physiolac số 2 cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi, Physiolac số 3 cho bé từ 1 đến 3 tuổi. Các thành phần dinh dưỡng chính có trong sữa bao gồm:

- Sữa bột Physiolac cung cấptỷ lệ Casein/Đạm Whey là 45:55, tỷ lệ này cân đối gần giống sữa mẹ 40:60 khiến cho trẻ dễ hấp thu và tiêu hóa, đặc biệt cải thiện được tình trạng táo bón cho trẻ.

- Sữa bột Physiolac có tỉ lệ các chất dinh dưỡng thích ứng với hệ men tiêu hóa của trẻ qua các giai đoạn phát triển khác nhau. Sản phẩm này cung cấp đầy đủ các dưỡng chất như Cholin, acid linoleic, acid linolenic, taurin, inositol, kẽm, sắt, iod, vitamin nhóm B...Các acid béo không no acid linoleic và acid linolenic là tiền chất tổng hợp các omega 3, omega 6 như DHA, EPA, AA, cũng như tham vào cấu trúc màng tế bào. DHA, EPA và AA có vai trò quan trọng đối với sự hình thành tế bào não và võng mạc, đặc biệt đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

- Sữa bột Physiolac bổ sung hệ chất xơ Fibrea+ tăng cường hệ vi khuẩn trong đường ruột giúp bé hấp thụ và tiêu hóa tốt.

- Sữa bột Physiolacbổ sung hàm lượng Calci cao, tỷ lệ tối ưu giữa Calci và Phospho cùng với Vitamin D, Phospho và Magie cho sự phát triển tốt của răng và hệ xương trẻ em.
Tên nhà cung cấp:
lemanhhungkh
Địa chỉ:
TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi