Thị Trường Sỉ
...

SỮA CHUA UỐNG THANH TRÙNG LONG THÀNH 880ML giá sỉ - giá bán buôn

19 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sữa chua uống thanh trùng Long Thành được sản xuất từ dây chuyền nhập từ công nghệ châu Âu hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2005. Mỗi sản phẩm sữa chua Long Thành để đến được tay khách hàng đều phải trải qua một quy trình khép kín, từ nguồn nguyên liệu sạch, được lấy từ những đàn bò khỏe mạnh, được chăm sóc một cách khoa học từ chế độ dinh dưỡng, nguồn nước, chuồng trại… Sữa tươi sau khi khi lấy về được xử lý ở nhiệt cao để loại bỏ hầu hết các loại vi sinh vật gây bệnh nhưng vẫn giữ nguyên vẹn hương vị thơm ngon, dưỡng chất và vitamin có trong sữa, cùng với đó khâu đóng gói sản phẩm luôn được đảm bảo an toàn và khép kín.

Sữa chua uống thanh trùng Long Thành hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản nên giữ nguyên được hương vị thơm ngon tự nhiên từ sữa bò tươi. Đây không chỉ là thức uống giải khát mà còn bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Sữa chua Long Thành rất có lợi cho sức khỏe, làm tăng khả năng hấp thụ protein, bổ sung và tái tạo canxi cho xương, hỗ trợ điều trị các vấn đề về tiêu hóa, phục hồi một số vi khuẩn có lợi cho đường ruột đồng thời giúp bạn ăn ngon miệng hơn đồng thời giúp giảm cân và phòng chống cảm cúm.

Sữa chua uống thanh trùng Long Thành phù hợp với mọi đối tượng, mọi độ tuổi

Tên nhà cung cấp:
Sữa Long Thành
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi