Thị Trường Sỉ
...

SỮA DJA NGUYÊN KEM 1KG giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sữa DJ&A Của Úc 1Kg là Sữa tươi dạng bột Non GMO tốt nhất, Công nghệ chế biến đặc biệt giữ được nguyên các vitamin, vi chất và khoáng chất trong sữa bò tươi, bổ sung hàm lượng canxi cao vượt trội.


Sữa DJ&A  Của Úc Có tốt không?  Và có mấy loại  Sữa DJ&A ?


Bạn đang băn khoăn không biết Sữa DJ&A có tốt không? Chúng có mấy loại? Sản xuất ở đâu? Bài viết sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích nhất giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.


Sữa DJ&A trên thị trường hiện nay.


Có thể nói hiện nay trên thị trường thì dòng sản phẩm Sữa DJ&A đang được nhiều người tiêu dùng săn đón và đánh giá cao. Đây là dòng sản phẩm  nổi tiếng và được cho rằng bán chạy nhất tại Úc.

Sữa DJ&A có tương đương Sữa A2, tốt và uống ngon hơn Sữa bột Devondale nhưng có giá thành tốt hơn sữa A2 rất nhiều.

Tại thị trường Việt Nam Sữa DJ&A đã bắt đầu khẳng định được tên tuổi và bước đầu có doanh số bán ra rất tốt. Các bà mẹ đánh giá cao của loại sữa này.


Sữa DJ&A được sản xuất ở đâu? Có mấy loại.


Sữa DJ&A là dòng sản phẩm sữa tươi dạng bột được sản xuất tại Úc. Đây là sản phẩm được tạo lên bởi các chuyên gia hàng đầu sau một thời gian dài nghiên cứu. Sản phẩm được dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ 1 tuổi trở lên cho đến người già.

Sữa DJ&A trên thị trường hiện nay có 2 loại gồm sữa nguyên kem và sữa tách kem. Cả hai loại đều có giá trị dinh dưỡng rất tốt và phù hợp nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của con người.
 


Sữa DJ&A nguyên kem 1kg

Sữa DJ&A tách kem 1kg

 

Các Ưu điểm vượt trội của Sữa DJ&A. 


1. Nguồn nguyên liệu đầu vào sạch.

Điểm nổi bật đầu tiên của dòng sản phẩm này chính là nguồn nguyên liệu đầu vào sạch, có các chứng nhận an toàn về thực phẩm. Sản phẩm được tạo lên từ nguồn sữa bò thuần khiết.

Những con bò lấy sữa được chọn lọc kỹ từ sức khỏe, môi trường sống đến vấn đề vệ sinh, nước uống và thức ăn hàng ngày. Sữa bò dùng trong sản xuất Sữa DJ&A là loại sữa bò tươi nguyên chất được chứng nhận Organic không chứa Gluten. Đây là điểm vô cùng ý nghĩa cho sức khỏe loại người.

Đặc biệt những con bò lấy sữa được nuôi thả tự nhiên trong các trang trại độc lập. Thức ăn cho bò là loại thức ăn được kiểm định gắt gao không chứa chất kích thích, không thuốc trừ sâu hay bảo vệ thực vật. Chính vì thế chúng hoàn toàn không gây bất cứ ảnh hưởng nào tới sức khỏe người dùng kể cả phụ nữ mang thai.

Ưu điểm nổi bật của Sữa DJ&A  với các sữa tươi dạng bột khác như Sữa A2, Sữa Devondale là nó được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn GMO, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và cấu trúc gen.

Bạn biết đó hiện nay vấn đề sử dụng các thực phẩm biến đổi gen rất nguy hiểm, chúng ảnh hưởng và đảo lộn không nhỏ các cấu trúc gen trong cơ thể. Do đó dễ mang tới một sức khỏe không tốt đặc biệt là các căn bệnh ung thư hiện nay. Do đó các chuyên gia y tế thế giới luôn luôn khuyên dùng các sản phẩm chuẩn GMO thực phẩm không biến đổi gen.

Về nguồn nguyên liệu đầu vào cho sản xuất Sữa DJ&A mẹ hoàn toàn yên tâm bởi chúng luôn chịu sự quản lý gắt gao từ phía các cơ quan chức năng của Úc. Đảm bảo mang tới một sản phẩm tốt nhất với độ an toàn cao nhất cho người sử dụng.
 

 


2. Cung cấp lượng canxi cao.

Một minh chứng dễ thấy nhất là  Sữa DJ&A chứa gấp đôi lượng canxi với dòng sữa A2 và các dòng sữa thông thường khác. Do vậy chúng mang tới ý nghĩa vô cùng lớn cho sự phát triển và ổn định hệ xương. Con trẻ khi dùng sản phẩm sẽ đạt chiều cao tối ưu, còn người trung niên hay người già sẽ hạn chế tình trạng loãng xương phổ biến hiện nay.

Chính vì thế sản phẩm tại Úc được nhiều người dân tin dùng và lựa chọn cho cả gia đình dùng vào mỗi buổi sang và tối hàng ngày.


3. Cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt nhất.

Một điểm đặc biệt của Sữa DJ&A chính là hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng vô cùng dễ hấp thụ vì đây là các thành phần chất tự nhiên. Cụ thể như:

Đường trong sữa là loại đường lactose- một loại đường không làm tăng đường huyết trong máu. Do đó chúng hạn chế bệnh tiểu đường cho người tiêu dùng rất tốt.

Trong Sữa DJ&A được bổ sung lượng lớn vitamin A, vitamin D, Kali, Magie…Do đó chúng mang đến sự phát triển toàn diện nhất. Đặc biệt trong sữa có chứa thành phần chất xơ hòa tan chế biến từ chuối vô cùng tốt cho hệ tiêu hóa của bé.

Hàm lượng chất béo trong sản phẩm tối thiểu đạt 3.5%, một con số lý tưởng cho mọi nhu cầu phát triển của con người được khuyến cáo bởi WHO.

Bên cạnh đó Sữa DJ&A với thành phần là sữa bò nên lượng protein được phân bổ như sau: nước sữa chiếm 20% tổng lượng protein và casein chiếm 80% tổng lượng protein. Nó có chức năng vận chuyển khoáng chất, chất dinh dưỡng như canxi, phốt pho…cung cấp các chất quan trọng giúp hình thành cơ bắp, phát triển và chuyển hóa thành năng lượng hoạt động.


4. Sữa DJ&A  tiện ích và an toàn.

Nếu bạn lo sợ sữa tươi không đảm bảo vệ sinh. Bạn lại cho rằng sữa bột không đảm bảo nguồn gốc hay giá trị dinh dưỡng thì chọn Sữa DJ&A là giải pháp tuyệt vời nhất.

Sữa DJ&A được đóng túi zip theo công nghệ hiện đại do đó luôn đảm bảo bảo quản sữa tốt nhất. Hơn nữa với công nghệ gia nhiệt cao rồi làm lạnh đột ngột từ sữa tươi sang sữa bột này giúp giá trị dinh dưỡng luôn được giữ nguyên vẹn. Do đó mẹ hoàn toàn yên tâm về nguồn dinh dưỡng sẽ đảm bảo như đối với sữa tươi nhé.

Sữa DJ&A có thể dùng được cho cả gia đình do đó vô cùng tiện lợi và tiết kiệm. Bạn chỉ cần chuẩn bị một loại thức uống dinh dưỡng duy nhất này cho cả gia đình mỗi ngày mà thôi.

Sữa DJ&A sản xuất sạch, đảm bảo mọi tiêu chuẩn do đó rất tốt cho sức khỏe và hệ tim mạch người sử dụng.
 

 


5. Sữa DJ&A dễ uống, dễ hấp thu.

Sữa DJ&A với mùi vị thơm ngon do đó rất dễ kích thích sự hợp tác của trẻ nhỏ. Đặc biệt sữa không bị ngán hay ngọt quá do vậy không gây ngấy cho người già.

Thành phần sữa đến từ nguồn gốc tự nhiên do đó dễ hòa tan, hấp thụ và chuyển hóa thành năng lượng tốt nhất.

6. Sữa DJ&A giá thành rất tốt.

Với các công dụng nổi bật được kể trên hẳn không ít người sẽ băn khoăn về giá thành sản phẩm. Tuy nhiên bạn hoàn toàn yên tâm, sản phẩm có giá rất hợp lý chỉ dao động trong khoảng 250.000 nghìn là bạn đã sở hữu 1 túi sữa có trọng lượng 1kg rồi.


Hướng dẫn Cách pha Sữa DJ&A chuẩn.


Muốn đạt giá trị dinh dưỡng lớn hãy pha sữa đúng với hàm lượng được khuyến cáo.
1 kg Sữa DJ&A  được pha thành phẩm ra 7 lít sữa. Có thể sử dụng nước ấm nóng hay nguội để pha sữa tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng.

Các dụng cụ pha sữa phải được vệ sinh sạch sẽ. Sữa pha xong nên bảo quản trong tủ lạnh tối đa 3 ngày.

Nếu bạn muốn pha ít hơn, ví dụ 150 ml sữa tươi thì dùng 1 cái cốc chia vạch.

Đổ sữa bột vào đến vạch 50ml.

Sau đó chế thêm nước đun sôi để nguội nhiệt độ khoảng 37-45 độ C vào đến vạch 150 ml.

Khuấy đều cho đến khi sữa bột tan hết.


Phân biệt các dòng Sữa DJ&A nguyên kem và tách béo.


Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm Sữa DJ&A có 2 loại gồm sữa nguyên kem và sữa tách kem. Vì đều làm từ nguyên liệu sữa bò tươi nguyên chất nên thành phần dinh dưỡng giống nhau chỉ khác biệt một số chỉ số nhất định.


1. Sữa DJ&A tách kem 1 kg.

Sữa DJ&A tách kem là dòng sản phẩm sữa với nguồn nguyên liệu là sữa bò tươi khi sản xuất được tách kem bằng công nghệ xử lý hiện đại.

Đặc điểm của dòng sản phẩm này chính là giá trị dinh dưỡng giữ nguyên, hàm lượng canxi cao. Và đặc biệt hàm lượng chất béo chỉ đạt mức 1.5%.

Đây là dòng sản phẩm phù hợp với người trung niên, trẻ con béo phì hoặc có nguy cơ béo phì. Vì hàm lượng chất béo ít hơn với dòng sản phẩm nguyên kem.


2. Sữa DJ&A nguyên kem 1kg.

Điểm khác biệt của dòng sữa nguyên kem là giá trị dinh dưỡng cao hay chính là hàm lượng protein cao, chất béo lớn hơn hàm lượng đạt 3,5%. Do đó chúng trở thành nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho các bé từ 1 tuổi, đặc biệt người già hay người mới ốm dậy.

Sữa DJ&A là dòng sản phẩm sữa tươi dạng bột rất tốt, có 2 loại phù hợp với đối tượng sử dụng khác nhau. Đây là sản phẩm cực kỳ an toàn với sức khỏe người tiêu dùng do công thức sản xuất đạt chuẩn và nguồn nguyên liệu đầu vào sạch.

Tên nhà cung cấp:
Erich Phạm
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi