Thị Trường Sỉ
...

Sữa dưỡng thể chiết xuất lá đào Pigeon 200ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sữa dưỡng thể chiết xuất lá đào Pigeon 200ml với chiết xuất lá đào và lô hội giúp bổ sung nước và giữ độ ẩm cần thiết cho da, chống rôm sảy, khô da nứt nẻ. Thời tiết nóng khiến da bé tiết ra mồ hôi nhiều nhưng tuyến bài tiết mồ hôi bé chưa hoàn thiện và lỗ chân lông bên trong lại bị bít kín, đây là nguyên nhân khiến da bé nổi rôm sẩy và một số bệnh ngoài da khác gây ngứa ngáy, khó chịu. Sữa dưỡng thể chiết xuất lá đào Pigeon sẽ mang đến giải pháp hiệu quả cho bé yêu nhà bạn. Sản phẩm phù hợp với làn da mỏng manh của bé, với hương thơm nhẹ nhàng giúp da luôn tươi mát, dễ chịu. Kết cấu kem lỏng vừa phải, dễ dàng thẩm thấu nhanh trên da. Sữa dưỡng thể hoàn toàn không sử dụng các chất phụ gia như paraben, cồn, hương liệu, chất tạo màu... đã được kiểm chứng bởi các chuyên khoa da liễu.

ĐẶC ĐIỂM CỦA SỮA DƯỠNG THỂ CHIẾT XUẤT LÁ ĐÀO PIGEON 200ML:

- Sữa dưỡng thể Pigeon chiết xuất lá đào và lô hội giúp bổ sung nước và giữ độ ẩm cần thiết cho da, chống rôm sảy, khô da nứt nẻ .

- Sản phẩm dịu nhẹ phù hợp với làn da mỏng manh của bé, hoàn toàn không sử dụng các chất phụ gia (paraben, cồn, hương liệu, chất tạo màu). Đã được kiểm nghiệm Da liễu. Kết cấu kem lỏng vừa phải, dễ dàng thẩm thấu nhanh trên da.

- Không chứa chất độc hại cho da bé như Paraben, alcohol, hương liệu, phẩm màu. Sản phẩm an toàn cho bé từ 0+ . Đã được kiểm chứng bởi các chuyên khoa da liễu.

- Thành phần: Purified Water; 1,3-Butylene Glycol; 2-Phenoxyethanol; Carboxyvinylpolymer; 2-EthyIhexyI Glycerylether; Silicic Anhydride; Dipotassium Glycyrrhizinate; Allantoin; Potassium Hydroxide; Xanthan Gum; Prunus Persica Leaf Extract; Aloe Arborescens Leaf Extract.

• Đối tượng sử dụng: trẻ từ 0 tháng tuổi

• Dung tích: 200ml

• Xuất xứ: Nhật Bản

• HSD: 3 năm kể từ ngày SX

• Kích thước (DxRxC): 5.2 x 5.4 x 15cm

• Trọng lượng: 240g

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SỮA DƯỠNG THỂ CHIẾT XUẤT LÁ ĐÀO PIGEON 200ML:

Cho một lượng vừa đủ sữa dưỡng thể lên lòng bàn tay, nhẹ nhàng thoa đều lên da bé.

Lưu ý: Ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến chuyên gia về da khi gặp phải những bất thường như đỏ, sưng, ngứa, kích ứng, v.v ... trong quá trình sử dụng hoặc khi da tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp. Không sử dụng sản phẩm trên những vết thương hở, vùng da sưng tấy hoặc đang có vấn đề khác, rửa ngay lập tức khi bị dính vào mắt. Để xa tầm tay trẻ em.

 

Tên nhà cung cấp:
CBC TRADING
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi