Thị Trường Sỉ
...

Sữa dưỡng thể trắng da Ready 2 White Cathy Doll kem trắng da dưỡng ẩm toàn thân giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sữa dưỡng thể trắng da Ready 2 White Whitening Body Lotion Cathy Doll, kem dưỡng trắng da toàn thân Hàn Quốc, kết cấu dịu nhẹ, giữ ẩm, da trắng sáng mềm mịn tự nhiên từ tinh chất nhớt ốc sên

: Cathy Doll, KarMart

Sữa dưỡng thể Ready 2 White Cathy Doll có công dụng trẻ hóa làn da tuyệt vời. Bởi tinh chất nhớt ốc sên trong kem rất giàu các chất dinh dưỡng như: protein, vitamin và các chất chống oxy hóa mạnh. Làn da của bạn sẽ như được “cải lão hoàn đồng” thêm một lần nữa.

Protein kích thích sản sinh Collagen và Elastin dưới da, tái tạo lớp biểu bì. Giúp làm chậm quá trình lão hóa, tàn nhang, nếp nhăn hay da trùng nhão cũng được xóa mờ và dần biến mất. Các vết sẹo, mụn, mẫn đỏ, hay những thương tổn cũng nhanh chóng được hồi phục. Mang đến sự trắng sáng, tươi mới, trẻ trung cho làn da. 

Vitamin A, E, C thẩm thấu sâu tăng cường độ đàn hồi, cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho da. Giữ làn da luôn được mềm mại, căng mọng, dẻo dai, tràn đầy sức ng. Cải thiện làn da thô ráp, sần sùi một cách hiệu quả nhất.

Hơn nữa, khi chị em sử dụng Ready 2 White có khả năng ngăn ngừa tia UV, tránh viêm nhiễm cho da rất tốt nhờ những hợp chất như axit hyaluronic, glycoprotein, proteoglycans,… từ nhớt dịch ốc sên.

Dưỡng chất Arbutin kết hợp Glutathione nhẹ nhàng loại bỏ tế bào da chết tắc nghẽn sâu trong tế bào. Tái tạo và phục hồi làn da một cách tự nhiên nhất. Đồng thời, ức chế hoạt động các gốc tự do, làm mờ và giảm nếp nhăn, vết thâm xỉn màu. Cho bạn làn da săn chắc, trắng sáng tự nhiên tức thì.

Đặc biệt, dưỡng thể không gây nhờn dính, có mùi thơm nhẹ, cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Phù hợp, an toàn với mọi loại da, không gây dị ứng, không gây tác dụng phụ.

1. Xuất xứ: 

sản phẩm: Cathy Doll

Made in Korea – Sản xuất tại Hàn Quốc.

All rights reserved by Karmart Thailand – Mọi bản quyền thuộc Karmart Thái Lan.

2. Thành phần: Aqua, Glycerin, Mathylparaben, Ascorbic Acid, Glutathione, Arbutin, Snail, và các thành phần thiên nhiên khác..

3. Hướng dẫn sử dụng:

+ Làm sạch da trước khi thoa.

+ Thoa đều khắp cơ thể.

+ Massage nhẹ nhàng.

+ Sử dụng 1 đến 2 lần/ngày.

HL, : 6

Tên nhà cung cấp:
Hàng Thái Lan Chính Hãng Giá Rẻ
Địa chỉ:
Q. 2, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi