Thị Trường Sỉ
...

Sữa Dưỡng Thể Vaseline Hana Camellia 550ml Thái Lan giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói, bụi ô nhiễm...từ môi trường sẽ khiến cho làn da bạn trở nên đen sạm, thô ráp và xuất hiện những vết thâm, vết nhăn trên da.

- Dưỡng thể Vaseline Hana Camellia với nhiều dưỡng chất sẽ giúp chăm sóc chuyên sâu từ bên trong mang đến cho bạn làn da tươi sáng, rạng rỡ suốt cả ngày dài.

- Dưỡng thể Vaseline Hana Camellia: Chiết xuất từ hoa trà Nhật Bản kết hợp Vitamin E và các loại dưỡng chất thấm sâu chăm sóc và dưỡng ẩm da suốt 24 giờ đồng thời mang lại làn da trắng sáng rạng rỡ.

- Dưỡng thể Vaseline Hana Camellia là dòng sữa dưỡng thể có công thức không nhờn rít, thẩm thấu nhanh với tổ hợp vitamin và các dưỡng chất từ thiên nhiên giúp bổ sung độ ẩm cho da bạn. Mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, rực rỡ, củng cố hàng rào bảo vệ da chống lại các tác hại xấu từ ô nhiễm môi trường.

- Dưỡng thể Vaseline 350ml bổ sung 100% chất ẩm và cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết như Vitamin A, E, B và khoáng chất cho làn da trắng sáng, mịn đẹp, mướt mát, bạn sẽ cảm thấy làn da khỏe khoắn mỗi ngày.

* Hướng dẫn sử dụng:
- Sử dụng sữa dưỡng thể dưỡng ẩm chuyên sâu Vaseline để cấp ẩm cho làn da mịn đẹp với một bước đơn giản chỉ cần nhẹ nhàng thoa dưỡng chất lên khắp cơ thể sau khi tắm, vỗ nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da, phát huy tác dụng.

- Nên tập trung ở những vùng da khô nám như gót chân, khuỷu tay, đầu gối,… để cấp ẩm và làm mịn những vùng da hơi thô.
Tên nhà cung cấp:
Peo Shop
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi