Thị Trường Sỉ
...

Sữa hạt óc chó trà xanh 137 Degrees 180ml - Thái Lan giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sữa hạt óc chó trà xanh 137 Degrees 180ml được chế biến nguyên chất từ hạt óc chó được trồng và tuyển chọn kỹ lưỡng từ các trang tại California - Mỹ, đảm bảo không bị biến đổi gen, vì vậy, cả gia đình có thể yên tâm khi sử dụng. Nay kết hợp thêm hương vị trà xanh matcha thơm ngon, lạ miệng, sản phẩm mang đến bữa ăn nhẹ ngon miệng và tinh thần thư thái cho mọi đối tượng sử dụng
 

 

 

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Tên: Sữa Óc chó Trà xanh

Dung tích: 180ml

Quy cách: 12 lốc x 3 hộp

Xuất xứ: Thái Lan

NPP: Thảo Nguyên

 

 

Sữa Óc chó Trà xanh 137 Degrees vị trà xanh 180ml là thức uống bổ dưỡng dành cho cả gia đình. Sản phẩm được chế biến từ hạt óc chó nguyên chất 100%, không chứa đường mía và chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, sữa hạt óc chó bổ sung nhiều vitamin nhóm B cùng Axit Folic và Omega 3, hỗ trợ hệ thống thần kinh và trí não của bé ngay từ nhỏ. Ngoài ra, hàm lượng cao vitamin E giúp làn da luôn tràn đầy sức sống, làm chậm quá trình lão hóa ở phụ nữ. Nay kết hợp thêm hương vị trà xanh matcha thơm ngon, lạ miệng, sản phẩm mang đến bữa ăn nhẹ ngon miệng và tinh thần thư thái cho mọi đối tượng sử dụng.

 

 

 

Thành phần nguyên liệu

 

Sữa hạt óc chó 91%, chiết xuất hoa hướng dương 5%, trà xanh matcha 2%, mật hoa dừa hữu cơ 2%.

 

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

 

Nguyên liệu nguyên chất

 

Sữa hạt óc chó 137 Degrees vị trà xanh 180ml được chế biến nguyên chất từ hạt óc chó được trồng và tuyển chọn kỹ lưỡng từ các trang tại California - Mỹ, đảm bảo không bị biến đổi gen, vì vậy, cả gia đình có thể yên tâm khi sử dụng.

 

- Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không Gluten, không chất béo chuyển hóa hay các hóa chất độc hại, đảm bảo giữ nguyên hương vị thơm ngon của hạt óc chó và bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

 

- Vị ngọt tự nhiên bằng mật hoa dừa hữu cơ, kết hợp thêm hương thơm đặc trưng từ nguồn matcha trà xanh, hoàn toàn không chứa đường, sữa hạt óc chó 137 Degrees phù hợp với người ăn chay, ăn kiêng và người không dung nạp được đường lastose. 

 

 

 

Bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu

 

- Sữa hạt óc chó 137 Degrees vị trà xanh giúp bổ sung nhiều vitamin thiết yếu như vitamin E, B1, B3, B6 và B9, giúp cơ thể chuyển hóa thành nguồn năng lượng dồi dào và hỗ trợ hệ tiêu hóa.

 

- Một chai sữa hạt óc chó 137 Degrees chứa hàm lượng Axit Folic, Omega 3, Magie,...cao, có tác dụng giảm nguy cơ sinh non, hỗ trợ hệ thống thần kinh và trí não của bé ngay từ trong bụng mẹ. Đối với trẻ em, các dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe não bộ, tăng sự tập trung và trí nhớ để bé học tập thật tốt.

 

- Đặc biệt, sản phẩm giúp giảm LDL Cholesterol - một loại "Cholesterol xấu" gây ra các biến chứng xơ vữa động mạch hoặc xơ cứng động mạch, nhồi máu cơ tim,... trong cơ thể. Từ đó, hỗ trợ ngăn ngờ các bệnh về tim mạch và đột quỵ cho người sử dụng.

 

- Với người già hoặc người hay mất ngủ, hạt óc chó còn giúp cải thiện giấc ngủ sâu. Với phụ nữ, các chất chống oxy hóa và vitamin E có trong óc chó kết hợp các vitamin và amino acids dồi dào có trong trà xanh giúp giảm quá trình lão hóa, cho một làn da căng mịn và tinh thần luôn thư thái.

 

 

 

 

Dễ dàng sử dụng

 

- Sữa hạt óc chó 137 Degrees vị trà xanh có hương vị thơm ngon, vị ngọt nhẹ tự nhiên của các loại hạt kết hợp hương thơm thoảng thoảng, thư thái của matcha trà xanh lạ miệng nên rất dễ uống. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi trẻ em từ 1 tuổi trở lên, người ăn chay, ăn kiêng đều dùng được, và đặc biệt tốt cho bẹ bầu.

 

- Sản phẩm đóng gói hộp giấy 180ml, dễ dàng sử dụng và bảo quản.

 

 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

 

- Uống liền, hương vị ngon hơn khi uống lạnh.

 

- Sau khi mở nắp, bảo quả lạnh và sử dụng trong vòng 7 ngày, đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng.

---------------------------------

Quý khác có nhu cầu mua sỉ vui lòng liên hệ:

Thảo Nguyên - Chuyên phân phối hàng Thái Lan giá sỉ

Đ/c: 32A Đỗ Nhuận, p Sơn Kỳ, q Tân Phú, Tphcm

:

: 9

 

Tên nhà cung cấp:
Thảo Nguyên Shop - Trung tâm phân phối hàng Thái Lan
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi