Thị Trường Sỉ
...

Sữa hikid dê núi 700g (1-9t) giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Thành phầnSữa dê Hikid Gold được sản xuất từ nguồn sữa dê Hàn Quốc, loài dê nổi tiếng với đặc điểm ăn sạch, biết phân biệt và chỉ chọn những loại cỏ có tác dụng chữa bệnh, cỏ thảo dược để ăn. Sản phẩm không chứa Gluten, cồn hay bất cứ chất hóa học có hại nào. Hàm lượng các chất dinh dưỡng trong sữa dê Hikid Gold cao hơn gấp nhiều lần với sữa bò. Axit béo (>35% của sữa bò), Canxi (> 33% của sữa bò), Sắt (>5% của sữa bò), Vitamin A (>10% của sữa bò),... Với hàm lượng các nguyên tố vi lượng dồi dào, sữa giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu, kích thích quá trình trao đổi chất, giúp bé lên cân, phát triển chiều cao và có trí não vượt trội. Sữa dê Hikid rất thích hợp với những bé bị dị ứng sữa bò. Sữa dê giúp hệ tiêu hóa của bé không bị làm việc quá tải bởi nó dễ hấp thụ hơn, chống táo bón và đầy bụng hiệu quả. Hương thơm tự nhiên, dễ uống, không bị ngấy.
Đối tượng sử dụng
Sử dụng cho các bé độ tuổi từ 1 ~ 9 tuổi. Rất phù hợp với các bé bị dị ứng với các sản phẩm sữa bò. Liều lượng và cách sử dụng:Hòa tan 36g (khoảng 4~5 thìa kèm theo hộp sữa) sữ bột với 145ml nước rồi cho bé sử dụng. (1 muỗng tương đường 30ml nước) Có thể sử dụng cả nước mát hoặc nước ấm để pha đều được. Sữa pha xong phải sử dụng ngay. Không uống lại phần sữa còn dư thừa của lần pha trước. Nên sử dụng hết hộp sữa trong vòng 3 tuần kể từ ngày mở nắp hộp.
Bảo quản
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Mỗi khi sử dụng xong đậy kín nắp hộp để tránh ẩm mốc hoặc côn trùng xâm nhâp. Không bảo quản sữa trong tủ lạnh.
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Tên nhà cung cấp:
NhatLinh Sakura - CHUYÊN SỮA NHÂT-HÀN NỘI ĐỊA
Địa chỉ:
H. Cẩm Giàng, Hải Dương
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi