Thị Trường Sỉ
...

Sữa Hikid Hàn Quốc vị vani cho bé 1-9 tuổi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sữa Hikid Hàn Quốc là dòng sữa dinh dưỡng của  ILDONG FOODIS giúp bé cải thiện vượt trội về các chỉ tiêu cân nặng và chiều cao trong giai đoạn từ 1 - 9 tuổi. Sữa Hikid cung cấp đầy đủ 5 dưỡng chất cần thiết, đặc biệt chứa hàm lượng canxi cao giúp bé phát triển chiều cao tối ưu nhất. 

THÔNG TIN VỀ SỮA  HIKID HÀN QUỐC HƯƠNG VANI CHO BÉ 1_9 TUỔI

Sữa hikid Hàn Quốc hương vani ( 1-9 tuổi) là dòng sữa nằm top đầu những loại sữa của Hàn Quốc hiện nay. Sữa Hikid hương vani không chỉ thơm ngon, dễ uống mà còn chữa đày đủ 5 dưỡng chất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển đồng đều  cho bé, cân bằng hỗ trợ phát triển cao lớn và mạnh khoẻ, tăng cường hệ miễn dịch, phát triển trí não và tiêu hoá tốt.

Sữa hikid Hàn Quốc hương vani ( 1-9 tuổi) có những ưu điểm nổi trội nào? Cách phân biệt sữa hikid hàng nội địa để tránh nhầm lẫn với hay - Đó chính là những nội dung chính mà chúng tôi sẽ đề cập trong  bài viết sau để giúp các bậc phụ huynh tìm hiểu và mua sữa hikid chuẩn  đét khi lần đầu làm quen sản phẩm này.

1/ Về xuất xứ Sữa Hikid Hàn Quốc

Sữa Hikid là một sản phẩm của tập đoàn ILdong Food – tiền thân là một tập đoàn Dược với hơn 70 năm kinh nghiệm nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc về dinh dưỡng cho trẻ.

Sữa Hikid là dòng sản phẩm cao cấp chữa đầy đủ các yếu tố dinh dưỡng giúp trẻ có một chiều cao tối đa và phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần. Trong sữa Hikid có Protein và Canxi là những chất dinh dưỡng cơ bản nhất cho sự tăng trưởng của bé. Sắt, kẽm và vitamin D là các chất  làm tăng khả năng miễn dịch. Thành phần còn có sữa non giàu các yếu tố tăng trưởng và yếu tố miễn dịch, rất quan trọng cho sự phát triển của xương và cơ bắp.

2/ Thành phần Sữa Hikid Hàn Quốc

+ Gồm 4 loại calo ( protein, chats béo,cacbonhydrat, calo).

+  9 loại vitamin ( A, C,D, E, B1,B2,B6,B12, K1).  + 15 loại khoáng chất qhan trọng: canxi, photpho, kẽm, sắt, iot, biotin..v.v...

3/ Công dụng

+ Sữa Hikid hương vani với hàm lượng canxi cao gấp đôi lượng canxi trong sữa bò và dê sẽ giúp bé phát triển chiều chiều cao tối ưu.

+ Chữa DHA giúp bé phát triển trí não và thông minh hơn.

+ Ngăn chặn các mầm bệnh và virut, giuos hoàn thiện hệ miễn dịch, bé luôn khoẻ mạnh.

+ Dưỡng chất chống oxi hoá và các vitamin hỗ trợ việc tăng khả năng đề kháng sinh lý.

+ Thành phần hỗ trợ tiêu hoá và tăng cường chức năng ruột, ngăn chặn các loại vi khuẩn có hại cho hệ tiêu hoá, giúp hệ tiêu hoá của bé luôn khoẻ mạnh.

4/ Hướng dẫn cách pha Sữa Hikid Hàn Quốc

+ Đun sôi nước khoảng 5 phút, sau đó để nguội đến mức còn ấm khoảng 50°C.

+ Rót 280ml nước vào dụng cụ pha chế.

+ Cho 6-7 muỗng gạt Hikid vào nước ấm khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn.

* Lưu ý: không dùng lại sữa thừa sau uống. Các dụng cụ pha chế phải được rửa sạch và tiệt trùng trước khi sử dụng.

Lượng dùng đề nghị: Cho bé uống 2-3 ly mỗi ngày để cơ thể được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.

5/ Hưỡng dẫn bảo quản

Đậy kín nắp hộp sau mỗi lần sử dụng. Để nơi thoáng mát và khô ráo. Không bảo quản trong tủ lạnh. Nên sử dụng trong vòng 3 tuần sau khi mở nắp hộp.

Tên nhà cung cấp:
Babyfood
Địa chỉ:
H. Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi