Thị Trường Sỉ
...

SỮA MILO ÚC giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sữa Milo Úc là một trong những dòng sữa được sử dụng phổ biến nhất thế giới. Không chỉ người dân tại Úc mà các nước phương Tây cực kỳ yêu chuộng sản phẩm sữa tuyệt vời này. Lý do tại sao vậy?
Bởi, Sữa Milo Úc được sản xuất bởi hãng Nestle danh tiếng nhất thế giới. Nhắc đến hãng Nestle, người ta nhớ đến hàng loạt sản phẩm dinh dưỡng cho nhiều đối tượng. Tất cả các dòng sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu tỉ mỉ, nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi sản xuất để phân phối ra thị trường. Bởi thế, bất cứ một sản phẩm nào của Nestle tung ra thị trường cũng tạo nên “cơn sốt” trong phân khúc đó.
Sữa Milo Úc được lựa chọn nguyên liệu sạch. Chiết xuất nguyên chất từ mầm lúa mạch, Sữa Milo Úc là sản phẩm sữa có hương vị vô cùng độc đáo, khác hẳn các dòng sữa công thức, sữa dinh dưỡng khác trên thị trường. Bởi vậy, hầu hết người tiêu dùng đều yêu thích hương vị Sữa Milo.
Các chuyên gia dinh dưỡng của Nestle đã mất nhiều công sức phát triển công thức cải tiến ACTIV-GO đánh thức mọi dưỡng chất trong sữa, đem đến sản phẩm dinh dưỡng cao năng lượng cho người sử dụng.

Với những lý do trên, Sữa Milo Úc được tiêu thụ mạnh, người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình cũng là điều dễ hiểu. Lựa chọn sữa Milo Úc là bạn đã chọn đúng nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho cả gia đình.
Lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và tầm vóc của trẻ khi dùng Sữa Milo Úc
Sữa Milo Úc cung cấp năng lượng đầy đủ và toàn diện
Ứng dụng công thức cải tiến ACTIV-GO, Sữa Milo Úc mang đến hệ dinh dưỡng đầy đủ, hoàn chỉnh nhất. Đó là dưỡng chất từ mầm lúa mạch cung cấp năng lượng cho cơ thể, các hệ cơ. Giúp cho cơ thể tràn đầy năng lượng, không bị mệt mỏi, đuối sức trong cả ngày dài.
Mỗi buổi sáng chỉ cần 1 cốc Sữa Milo Úc cùng đồ ăn đi kèm: bánh mì, xôi, bánh bao… cơ thể bạn sẽ sẵn sàng làm việc liên tục.
Sữa Milo Úc tăng hàm lượng Canxi trong sữa lên đến 70%, tăng chiều cao vượt trội
Sau nhiều nghiên cứu và thử nghiệm, Nestle khẳng định: Sữa Milo Úc làm tăng hàm lượng Canxi trong sữa lên đến 70%. Đó là lý do tại sao sữa Milo được khuyến khích sử dụng cùng các sản phẩm sữa tươi, sữa bột để tạo nên công thức tăng chiều cao vượt trội.
Thành phần Canxi trong sữa Milo rất cao. Bởi thế, khi uống sữa Milo đều đặn, bé sẽ tăng trưởng chiều cao vượt trội. Các mẹ có thể theo dõi chiều cao của bé để kiểm chứng.
Trung bình, mỗi tháng bé sẽ cao thêm từ 2 – 3cm. Thậm chí, trong giai đoạn phát triển “vàng”, bé có thể cao thêm đến 4cm/ tháng.
Hàm lượng Canxi trong sữa phòng ngừa bệnh loãng xương ở người lớn, người già. Đồng thời, giảm hẳn các triệu chứng bệnh về xương, khớp.

Đóng gói theo hộp 1kg

Tên nhà cung cấp:
HÀNG ÚC CHUẨN XỊN
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi