Thị Trường Sỉ
...

Sữa Morinaga số 0 810g 0 - 1 tuổi giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 ** Tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên

 _ Là sữa công thức được đặc chế kết hợp hoàn hảo hai thành phần tốt có trong sữa mẹ là Lactoferrin và Nucleotides, giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng và hạn chế hoạt động của virut.

 

** Hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu

  _Sữa Morinaga số 0 bổ sung 2 loại đường bổ trợ tiêu hóa là Lactulose và Raffinose giúp bé tiêu hóa và hấp thu tốt hơn các chất dinh dưỡng. Đặc biệt, Morinaga số 0 cho trẻ có chứa Oligosaccharid giúp các bé giảm thiểu tối đa nguy cơ bị tiêu chảy, mang tới dòng sữa "mát" cho bé.

 

** Bổ sung vitamin và các dưỡng chất thiết yếu

- Các vitamin A, D, K, C, B6 dồi dào trong Morinaga Nhật giúp bé phát triển thị giác, hấp thu tốt canxi, phốt pho đồng thời tăng cường khả năng chống nhiễm khuẩn và miễn dịch cho bé, giảm thiểu nguy cơ táo bón, thừa chất dẫn đền béo phì gây thừa cân ở trẻ.  

 

- Ngoài ra các khoáng chất thiết yếu và Canxi có tác dụng tích cực đối với quá trình tổng hợp protein, hệ xương và trí não để bé phát triển khỏe mạnh và thông minh.

 

** Tốt cho hoạt động của não bộ và thị giác

Sữa Morinaga số 0 giúp bé phát triển trí não, hệ thần kinh và thị giác ngay từ giai đoạn đầu nhờ bổ sung hàm lượng cao DHA, ARA, Taurine, Choline - những vi chất có tác dụng kích thích não bộ hoạt động, tăng cường khả năng tư duy, hoàn thiện hệ thần kinh và võng mạc của mắt.

 

**Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm

 _Định lượng tiêu chuẩn: Cứ 1 thìa gạt ngang tương đương 2.6g, pha được 20ml sữa, dùng nước sôi để nguội 70 độ C để pha.

 

Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi