Thị Trường Sỉ
...

Sữa non pháp phenioux giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Các mẹ thân mến, tầm quan trọng của sữa non thì hẳn mẹ nào cũng biết rồi. Tuy nhiên, sữa non lại không duy trì được lâu, mà nó chỉ có trong vài ngày đầu sau khi mẹ sinh.

Chính vì thế, làm cách nào để bé có thể tận hưởng nguồn dưỡng chất quý giá trong sữa non, đặc biệt là các kháng thể giúp chống chọi với bệnh tật là vấn đề khiến nhiều nhà khoa học cũng như chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu trong thời gian dài.

Và sữa non của bò chính là loại sữa có thành phần cũng như công dụng gần với sữa non của mẹ nhất. Do đó, sử dụng sữa non của bò chính là hình thức thay thế sữa non của mẹ vô cùng hiệu quả và an toàn.

Sữa non Fenioux Colostrum được bào chế từ sữa non bò, giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng và kháng thể quý giá trong sữa non. Sản phẩm có tác dụng củng cố hệ miễn dịch cho bé, tăng sức đề kháng.

Ngoài ra, sữa non Fenioux cũng giúp bé ăn ngon miệng hơn, phát triển toàn diện về thể chất và trí não.

Những thông tin mẹ nên biết về Sữa non Fenioux Colostrum

Sữa non Fenioux Colostrum có tác dụng giúp cơ thể tăng khả năng miễn nhiễm với các loại bệnh dịch truyền nhiễm, bổ sung kháng thể giúp những người có hệ miễn dịch bị suy giảm sẽ không bị ảnh hưởng từ tác động của khí hậu và môi trường.

Sữa non của bò có công dụng tương tự sữa non của bà mẹ. Vì vậy, sử dụng sữa non là hình thức miễn dịch, chủ động bổ sung kháng thể cho những người suy giảm miễn dịch hoặc cơ thể suy yếu trước các tác động của ô nhiễm môi trường, khí hậu hay khi có bệnh dịch truyền nhiễm.

Sữa non Fenioux cực tốt với bà mẹ đang mang thai bởi cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho bào thai mà mẹ lại không lên cân & đối với những mẹ đang cho con bú, sữa non Fenioux lại đặc biệt giúp sữa mẹ trở nên nhiều hơn, sánh hơn, thơm hơn, ngon hơn & đặc biệt có nhiều mẹ phản hồi là sữa chảy về nhiều bé bú không kịp, chảy hết ra 2 bên mép :

Yếu tố miễn dịch IgG được tìm thấy trong sữa non của bò giúp chống lại virus, vi khuẩn ký sinh và các độc tố. Được tìm thấy trong máu, hệ thống huyết thanh và màng nhầy, IgG giúp hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và hoạt động đúng. Một lý do quan trọng nhất là sự ổn định và hoạt động tốt của các kháng thể đã được hấp thụ qua hệ tiêu hóa.

Những nghiên cứu đã được thực hiện để xác định độ ổn định các yếu tố miễn dịch Globulin từ sữa non của bò được hấp thụ qua hệ tiêu hóa của bê con vẫn giữ lại được toàn bộ các hoạt tính vốn có. Điều này cho thấy, các yếu tố miễn dịch hoàn toàn có thể được hấp thụ qua ruột theo một cơ chế tự nhiên.

Sản phẩm được sản theo quy trình về nghiêm ngặt của Pháp.

Hộp nhựa chứa 200 viên nhộng. Mỗi viên chứa 300mg tinh chất sữa non 100%.

Kháng thể được sản để chống lại các sinh vật, vật lạ ký sinh từ bên ngoài như các vi trùng vi khuẩn gây bệnh. Có năm loại yếu tố miễn dịch globulin bao gồm IgG, IgA, IgM, IgE, và IgD, IgG chiếm tỷ lệ cao nhất và có vai trò quan trọng nhất.

Kháng thể được sản để chống lại các sinh vật, vật lạ ký sinh từ bên ngoài như các vi trùng vi khuẩn gây bệnh. Có năm loại yếu tố miễn dịch globulin bao gồm IgG, IgA, IgM, IgE, và IgD, IgG chiếm tỷ lệ cao nhất và có vai trò quan trọng nhất.

Chức năng của các chuỗi phân tử đó là trói buộc và xâm chiếm các tổ chức lạ giúp cơ thể thoát khỏi sự lây nhiễm và bệnh tật.

à cách sử dụng chính xác cho sản phẩm này như sau:

  • Bé sơ sinh đến 1 tuổi: 1 viên mỗi ngày, hòa tan vào sữa.
  • Bé trên 3 tuổi: 1 viên mỗi ngày nếu bé 10kg.
  • Người lớn: 3-6 viên mỗi ngày.

~~>> Theo kinh nghiệm nhiều lô khác nhau nên có những lô hạt khá thô, khó tan trong nước ấm không pha trong nước nóng già vì vậy với những bé 4 tháng hoặc 6 tháng tuổi thì mẹ trộn vào sữa chua hoặc cháo thì sẽ dễ ăn hơn nhiều nhé!

Sản phẩm giúp tăng cường miễn dịch vô cùng hiệu quả

 Theo kinh nghiệm của Colorful vì đã bán quá nhiều sản phẩm, nhiều lô khác nhau nên có những lô hạt khá thô, khó tan trong nước ấm không pha trong nước nóng già vì vậy với những bé 4 tháng hoặc 6 tháng tuổi thì mẹ trộn vào sữa chua hoặc cháo thì sẽ dễ ăn hơn nhiều nhé!

Tên nhà cung cấp:
LinhLinhShop
Địa chỉ:
H. Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi