Thị Trường Sỉ
...

SỮA ÓC CHÓ HẠNH NHÂN ĐẬU ĐEN HÀN QUỐC giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

SỮA ÓC CHÓ - HẠNH NHÂN - ĐẬU ĐEN HÀN QUỐC ORBIT 200ML

Từng “gây bão” và tạo nên hẳn một trào lưu trong năm 2016, hỗn hợp “mix” giữa sữa, hạnh nhân, quá óc chó và đậu đen đến từ Hàn Quốc đến nay vẫn chưa chịu hạ nhiệt. Điều này cũng dể hiểu, bởi ngay từ khi liếc mắt, chúng ta cũng đã bị ấn tượng mạnh bởi các nguyên liệu thượng hạng và “sang chảnh” này rồi!

Như đã biết, đậu đen, hạnh nhân và óc chó là những loại ngũ cốc đắt đỏ và rất giàu giá trị đối với sức khoẻ. Chúng chứa thành phần Omega-3, Vitamin E, Calcium, Phosphor, sắt, kẽm, đồng. Dĩ nhiên, khi kết hợp với nhau, công dụng ấy còn được đề cao tới mức “thần thánh”.

Giống với nước gạo, loại thức uống này phù hợp cho cả gia đình. Nó vừa cung cấp đủ dinh dưỡng cho một ngày dài hoạt động, học tập, lại giảm cholesterol, chống lão hoá, tăng cường sự dẻo dai của các tế bào thần kinh. Đối với phái đẹp, sản phẩm này còn hữu ích hơn thế nữa!

Chúng có thể cân bằng dinh dưỡng, điều hoà chu kì kinh nguyệt. Ngoài ra chỉ với 2 bịch mỗi ngày, phái đẹp cũng được thư giãn, ngủ ngon hơn, làn da cũng được cải thiện đáng kể.

-       Sữa nhập khẩu trực tiếp từ hãng ORBIT Hàn Quốc, được công ty Song Khang phân phối độc quyền tại Việt Nam, nhãn hàng cực kì mới hiếm có khó tìm.

-       Đóng gói hết sức độc đáo: 3 hộp trong 1 lốc giấy bìa cứng rất bắt mắt, cực kì tiện lợi và sang trọng để làm quà tặng hoặc trung bày bán hàng. Chỉ nhìn thôi đã muốn mua

-       Thành phần rất ít đường mà có vị ngọt tự nhiên của quả thực vật, vừa bùi và thanh mát, thích hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các chị em mong muốn giảm cân.

-       Rất lành tính và giàu dinh dưỡng, rất có lợi cho bà bầu và trẻ em

-       Giá 300k/thùng có đắt không? Hoàn toàn không vì dung tích sữa nhiều hơn: 200ml với các hãng khác chỉ 180-190ml, bạn được uống thỏa thích mà chỉ cần bỏ ra thêm một ít

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM:

 - : ORBIT Hàn Quốc

 - Xuất xứ: Hàn Quốc

 - Quy cách: 200ml/hộp 03 hộp/lốc 08 lốc/thùng

 - Trọng lượng: 4.8kg/thùng

Thùng giấy bìa chắc chắn, tránh trường hợp móp méo sữa

Tên nhà cung cấp:
Bánh sữa Hàn Quốc
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi