Thị Trường Sỉ
...
hòa thanh
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
2 theo dõi
100% phản hồi

Sữa Ong Chúa giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
120.000₫
5 - 10 Lọ
110.000₫
11 - 20 Lọ
100.000₫
21 Lọ
Mua ít nhất: 5 Lọ
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
hòa thanh
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm1
Người theo dõi2
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Sữa ong chúa tươi nguyên chất là gì?

Cái tên “ SữaOng Chúa” hay bị hiểu lầm bởi vì con ong chúa là một loài côn trùng không có vú.

Mà không có vú thì làm sao mà có sữa. Mà cho dù có vú đi nữa thì một con ong chúa làm sao có thể sản xuất ra nhiều sữa như vậy.

ra, thay vì “ Sữa Ong Chúa”, chúng ta nên là “#Sữa_Nuôi_Ong_Chúa” hoặc “#Thức_Ăn_Nuôi_Ong_Chúa”



Thức ăn đặc biệt này được sản xuất từ trong cơ thể các con ong thợ để nuôi ong chúa và tất cả các ong con mới nở từ trứng:



• Ong chúa ăn thức ăn đặc biệt này từ lúc mới nở từ trứng ra cho đến suốt đời, tuổi thọ trung bình 5-6 năm

• Các ong con khác được ăn thức ăn đặc biệt này chỉ trong 3 ngày sau khi nở từ trứng ra, đến ngày thứ tư thì được chuyển qua ăn mật ong và phấn hoa, lớn lên thành ong thợ, tuổi thọ khoảng 4-6 tuần.



Những người nuôi ong thường lấy  Sữa ong chúa từ tổ ong ra hai ba lần mỗi tuần và mỗi năm một tổ ong sản xuất ra được 2-3 kilogram  Sữa Ong chúa.





vậy, không làm sao loài người có thể chế biến ra được một loại dược phẩm với nhiều bổ ích như  Sữa ong chúa được và vì thế, cho đến bây giờ, chỉ có những con ong thợ mới có thể sản xuất ra  Sữa ong chúa được thôi.



Uống  Sữa ong chúa tươi mỗi ngày cũng giống như uống một viên thuốc bổ tổng hợp để bồi bổ toàn cơ thể. Có thể uống một mình nó hoặc uống chung với các loại thuốc bổ tổng hợp multivitamin có mặt ngoài thị trường

Theo các tài liệu tham khảo nổi tiếng Hoa Kỳ,  Sữa ong chúa có những hiệu quả tuyệt vời không ngờ để có thể giúp các chứng bệnh sau đây:



1- Da nám, da nhăn nheo, da bị mụn, da đồi mồi, da tối màu

2- Mất ngủ kinh niên, ngủ không yên giấc

3- Yếu sinh lý nam lẫn nữ

4- Rụng tóc

5- Cơ thể suy nhược

6- Cao mỡ trong máu high cholesterol

7- Cao huyết áp

8- Tiểu đường

9- Triệu chứng khó chịu thời kỳ mãn kinh

10- Liệt dương, bất lực ở nam giới

11- Mệt mỏi kinh niên Chronic Fatigue Syndrome

12- Nhiễm trùng do vi trùng hoặc vi khuẩn

13- Giúp tăng cường sự dẻo dai

14- #Yếu_thận

15- #Stress, trầm cảm, buồn phiền

16- Nhức đầu kinh niên

17- Lão hóa, già trước tuổi

18- Thiếu máu

19- Tăng cường sức co bóp của cơ tim

20- Lo sợ, tinh thần căng thẳng, hồi hộp

21- Suy thoái não bộ, lú lẫn

22- Yếu gan

23- Chống Ung thư và phóng xạ

24- Dị ứng allergy, viêm xoang mũi

25- Lười ăn uống, gầy còm, ốm yếu

26- Hệ thống miễn nhiễm bị suy thoái

27- Hiếm muộn vô sinh

28- Nhiễm trùng đường tiểu và bàng quang



Trong những ích lợi liệt kê ở trên, sau đây là những lợi ích mà chúng ta được nghe chia sẽ nhiều nhất trong mấy năm nay từ hàng ngàn khách hàng :

• Đẹp Da – Hầu như ai uống  Sữa ong chúa tươi được một thời gian đều thấy làn da của mình đẹp hẳn ra, mịn màng và trắng hồng lên, da căng và bóng khiến cho các vết nhăn khóe mắt, khóe miệng, các vết nhăn trên trán, vết nhăn ở cổ cũng biến mất đi khiến cho nhiều người trông trẻ hẳn ra, bạn bè gặp cứ tưởng là mới đi căng da mặt.



Ngoài ra  Sữa ong chúa tươi cũng giúp làm tan biến các vết nám da mặt, giúp giảm bớt mụn và làm biến đi các vết đồi mồi, tàn nhang, các vết thâm đen trên da.

vậy, các nghiên cứu đã chứng minh  Sữa ong chúa làm tăng sinh và kéo dài tuổi thọ tế bào da rõ rệt, giúp da trắng hồng, căng mịn, ngoài ra còn có khả năng sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.

Với các trường hợp da bị lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ,  Sữa ong chúa được chứng minh là rất hiệu nghiệm. Ngoài các vitamin, DHA, biotin, nó còn cung cấp lượng hoóc môn đáng kể cho cơ thể, làm thay đổi của nguyên nhân gây nám da, sạm da.



 Sữa ong chúa tươi cũng là lựa chọn hàng đầu của các mỹ phẩm .



• Mất Ngủ Kinh Niên – Phần lớn những người mất ngủ sau khi uống  Sữa ong chúa được một thời gian ngắn thì đã có được giấc ngủ rất ngon – tỉ lệ thành công rất cao, có thể nói là từ 80 đến 90 phần trăm – kể cả những người đã dùng thuốc ngủ nhiều năm nay.  Sữa ong chúa giúp cho họ ngủ say hơn, ngủ lâu hơn và khi thức giấc thì người cũng khỏe khoắn chứ không mệt mỏi khó chịu như lúc dùng các loại thuốc ngủ của Tây Y.



• Cải Lão Hoàn Đồng - Vô quý vị trung niên và cao niên đã uống qua  Sữa ong chúa với kết quả tuyệt vời, da mặt căng, mịn và trắng hồng hẳn ra, các vết nhăn biến đâu mất tiêu, trông trẻ hẳn ra cả đến chục tuổi, sức khỏe thì dồi dào như hồi thanh xuân.



• Tăng Cường Sinh Lý Cho Nam Lẫn Nữ –  Sữa ong chúa rất có ích lợi giúp tăng cường sinh lý cho đàn ông lẫn đàn bà, và không như các loại thuốc tây chỉ giúp cấp thời,  Sữa ong chúa giúp mà hoàn toàn không gây phản ứng phụ.



• Tăng Cường Sức Khỏe – Sau khi uống  Sữa ong chúa thì hầu hết tất cả người dùng đều thấy trong người khỏe hẳn hơn, làm việc không còn mệt và uể oải như lúc trước.

Tên nhà cung cấp:
hòa thanh
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi