Thị Trường Sỉ
...

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm menly giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Các bạn có bao giờ sử dụng sữa rửa mặt cho nam mà bị kích ứng da, bị nỗi đỏ, thô ráp da chưa ?? Các bạn có từng nghĩ rằng những tác dụng phụ đó là do các sản phẩm rửa mặt có thành phần hóa chất trong đó không?

 

Có một bạn sử dụng các sản phẩm sữa rửa mặt cho nam khác trên thị trường để làm sạch da, nhưng sạch không thấy đâu mà da lại bị khô và kích ứng da, gây tổn hại về lâu về dài đến làn da của bạn sau này, và đôi lúc còn bị ngứa da nữa chứ….



 Trước kia Mỹ Phẩm Cho Nam cũng rất đau đầu để chọn lựa 1 loại sữa rửa mặt vừa hiệu quả, vừa phù hợp với mọi loại da, mà lại không bị kích ứng hay thô ráp để giới thiệu với các bạn, vì chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu, luôn muốn mang thứ tốt nhất tới tay khách hàng sử dụng.

 

 

Sau 1 khoảng thời gian lắng nghe ý kiến, phản hồi của khách hàng, song song với việc tìm tòi, nghiên cứu các công thức làm ra sản phẩm sữa rửa mặt cho nam, chúng tôi đã rút ra 1 kết luận, để có 1 sản phẩm tối ưu như thế, vừa sạch da mặt để ngăn mụn, không thô ráp, tổn hại da, thì sản phẩm đó phải có tinh chất hoàn toàn bằng thiên nhiên. Và cái quan trọng nhất, đó là sản phẩm có thành phần thiên nhiên thì sẽkhông bị kích ứng da.

 

 Và sau đó, Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Menly đã ra đời.  Chúng tôi đã ứng dụng khả năng làm sạch từ các loại dầu thực vật thiên nhiên vào trong sản phẩm. Nhờ đó, làn da vẫn được vệ sinh khỏi nhờn và bụi bẩn, ngăn mụn, không kích ứng da. nhưng vẫn duy trì trạng thái mịn màng  sau khi dùng.

Tên nhà cung cấp:
nguyễn Trang
Địa chỉ:
TP. Thuận An, Bình Dương
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi