Thị Trường Sỉ
...
Tiến Trần
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
294 theo dõi
2.028 liên hệ
40% phản hồi

Sữa Rửa Mặt giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
32.000₫
120 - 240 Tuýp
22.000₫
241 Tuýp
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 120 Tuýp
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Tiến Trần
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm630
Người theo dõi294
Lượt liên hệ2.028
Tỷ lệ phản hồi40%

Thông tin sản phẩm

 

Neutrogena là nhãn hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da của Mỹ được các chuyên gia da liễu khuyên dùng số 1. Đến nay Neutrogena là nhãn hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da và tóc có mặt trên 70 nước trên thế giới. Tất cả các sản phẩm đều được xây dựng và kiểm nghiệm bởi các chuyên gia da liễu nên rất an toàn, không kích ứng. Để đáp ứng nhu cầu cao hơn của việc chăm sóc da, hãng đã đưa ra dòng sản phẩm Sữa rửa mặt tẩy da chết Neutrogena Visibly Clear Shine & Pore Gel Exfoliant Matifiant xuất xứ từ Mỹ với dung tích 150ml sử dụng hàng ngày sạch sâu cho da.

Mô tả sản phẩm

 

- Một sản phẩm mới với mùi hương cực kỳ tươi mát đến từ Neutrogena Pháp. Sản phẩm thuộc dòng Visibly Clear sẽ mang đến cho các bạn một làn da sạch dầu cùng với các hạt có trong sản phẩm sẽ làm sạch sâu lỗ chân lông.

 

- Công thức mới khi sử dụng sẽ giảm độ bóng của da ngay lập tức, loại bỏ 77% của bã nhờn dư thừa. Là sự kết hợp tuyệt vời giữa chanh & quýt – một mùi hương mà chưa thấy xuất hiện ở loại sữa rửa mặt nào khác, thật tươi mát và sảng khoái. Kiểm át lượng dầu dư thừa mà không làm mất đi độ ẩm cần thiết của da. Da sẽ không còn bị bóng nhờn, lỗ chân lông còn được thắt chặt lại.

 

- Các hạt li ti trong sản phẩm cùng với 1 lượng Axit salicylic vừa đủ sẽ làm sạch da từ sâu bên trong, giúp thông tắc lỗ chân lông, hạn chế việc bụi bẩn mắc kẹt dưới da gây nên các vấn đề về da như mụn cám, mụn đầu đen, đồng thời với chiết xuất từ quả quýt và chanh tươi, lỗ chân lông sẽ được se khít lại giúp bạn sở hữu 1 làn da mềm mịn tuyệt đối.

 

Tên nhà cung cấp:
Tiến Trần
Địa chỉ:
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi