Thị Trường Sỉ
...

Sữa rữa mặt bò thái lan giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sữa rữa mặt bò thái lan
Sữa rửa mặt Beauty Buffet Scentio Milk Plus Whitening Facial Foam Q10
Làn da mịn màng, trắng hồng chính là niềm tự hào của tất cả phái đẹp, giúp các nàng tự tin và quyến rũ hơn khi ra ngoài. Nhưng việc chăm sóc da lại thường chiếm rất nhiều thời gian và công sức của chị em. Vậy tại sao bạn không sử dụng Sữa rửa mặt Beauty Buffet Scentio Milk Plus Whitening Facial Foam Q10? Với công dụng nhanh chóng và hiệu quả trong việc chăm sóc da, chắc chắc sản phẩm sẽ khiến bạn bất ngờ và hài lòng đấy.

Mô tả
SỮA RỬA MẶT BÒ TRẮNG DA Thái

Trọng lượng: 100ml
Xuất xứ: Thái Lan

Sữa rửa mặt Beauty Buffet Scentio Milk Plus Whitening Facial Foam Q10 được đăng ký bởi Beauty Buffet – Thái Lan, thuộc dòng sản phẩm chăm sóc da với ưu điểm vượt trội trong việc làm sáng và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, phòng tránh mụn và làm sạch da từ sâu bên trong.

Với tinh chất từ sữa bò non, Sữa Rửa Mặt Beauty Buffet Scentio Milk Plus Whitening Facial Foam Q10 không chỉ có tác dụng làm trắng và sáng da nhanh chóng mà sản phẩm còn giúp làm sạch kháng viêm cho da, tái tạo một làn da khỏe mạnh mịn màng và ngăn ngừa mụn cám, mụn trứng cá.

Sữa Rửa Mặt Beauty Buffet Scentio Milk Plus Whitening Facial Foam Q10 sẽ thấm vào sâu trong da, làm sạch hoàn toán các bụi bẩn và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, mang lại làn da khỏe mạnh và tươi trẻ.

Một ưu điểm vượt trội khác của Sữa Rửa Mặt Beauty Buffet Scentio Milk Plus Whitening Facial Foam Q10 chính là khả năng tẩy sạch các lớp bụi bẩn, tế bào chết và lớp trang điểm nhanh chóng nhờ vào chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, khiến da luôn khô thoáng và căng tràn sức sống và không còn khô ráp, khó chịu.

Sữa Rửa Mặt Beauty Buffet Scentio Milk Plus Whitening Facial Foam Q10 bổ sung thêm Co-Enzyme Q10 hỗ trợ sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa bệnh Parkinson … làm trắng sáng da vô cùng hiệu quả và không làm tổn thương hàng rào bảo vệ của da.

Cuối cùng, hương thơm dịu nhẹ và quyến rũ của sản phẩm sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu, giúp bạn tự tin cùng một phong cách thật sành điệu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
• Bước 1: Làm sạch da
• Bước 2: Lấy một lượng nhỏ sản phẩm cho vào tay và tạo bọt
• Bước 3: Massage mặt 3 phút theo chiều trôn ốc
• Bước 4: Rửa sạch mặt bằng nước mát và lao bằng khăn mềm.
Lưu ý:
Nên rửa mặt với sữa rửa mặt 2 lần sáng, tối là tốt nhất

Tên nhà cung cấp:
Nguồn mỹ.vn
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi