Thị Trường Sỉ
...

Sữa rửa mặt Cetaphil giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Sữa Rửa Mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser
Xuất xứ: Canada.
Cetaphil là sản phẩm có nguồn gốc từ Canada, “con đẻ” của Galderma – công ty trực thuộc Nestlé và L’Oréal, là công ty da liễu toàn cầu đặt trụ sở chính tại Canada với những sản phẩm được nghiên cứu khoa học, y tế đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Trong đó nổi tiếng nhất là sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser – dòng sữa rửa mặt được các chuyên gia da liễu bào chế với thành phần an toàn, không gây kích ứng với cả những làn da nhạy cảm nhất.
Độ PH chuẩn (5.5), không chứa kiềm, không tạo nhân trứng cá và không chứa hương liệu, kết cấu khá mềm nên khi sử dụng, có cảm giác da mặt được làm sạch vừa phải.
Hướng dẫn sử dụng:
Có thể dùng với 2 cách sau:
– Khi dùng với nước:
+ Làm ẩm da với nước, sau đó lấy một lượng sữa rửa mặt vừa phải ra lòng bàn tay, thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng khắp mặt. Sau đó rửa sạch lại với nước.
– Khi không dùng với nước:
+ Cho một lượng sữa lên da và xoa nhẹ. Với công thức đặc biệt, ít bọt, sẽ nhẹ nhàng làm sạch làn da. Sau đó, dùng một miếng vải mềm lau phần sữa còn dư, để lại trên da một màng sữa mỏng để giữ cho da mềm và ẩm.
+ Đối với cách này thì ưu điểm là sữa rửa mặt không bị loãng, vào những ngày da đổ nhiều dầu hoặc tiếp xúc nhiều bụi bẩn thì cách này sẽ giúp làm sạch da tốt hơn.
** Dùng an toàn cho bà bầu và trẻ sơ sinh.
Tên nhà cung cấp:
Nam Em Cosmetics
Địa chỉ:
TP. Vinh, Nghệ An
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi