Thị Trường Sỉ
...

Sữa rửa mặt cetaphil giá sỉ - giá bán buôn

9 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sữa rửa dịu nhẹ Cetaphil chứa chất làm sạch không xà phòng, không chứa hương hiệu và có độ pH tương đương với pH sinh lý tự nhiên của da giúp làm sạch làn da dịu nhẹ mà không gây khô da, không gây kích ứng, không gây cảm giác nhầy khó chịu khi sử dụng.

 Sữa rửa mặt CETAPHIL- dòng sữa rửa mặt được các chuyên gia da liễu bào chế với thành phần an toàn, giúp da mềm mại hoàn toàn không gây kích ứng với cả những làn da nhạy cảm.

Không giống như xà phòng, Cetaphil là sản phẩm không chứa kiềm, không tạo nhân trứng cá và không chứa hương liệu mà còn vừa dưỡng da vừa làm mềm và xoa dịu da, giúp làn da giữ lại độ ẩm cần thiết. Nhẹ nhàng, không gây kích ứng cho mặt, tay và cơ thể, giúp da giữ được độ ẩm cần thiết để lại cảm giác làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh. Sữa rửa mặt Cetaphil với công thức đặc biệt để loại bỏ chất nhờn trên mặt, tẩy sạch bụi bẩn và trang điểm mà không làm cho da bạn bị khô ráp. Sản phẩm sẽ cho bạn cảm giác sảng khoái, tươi mát và sạch sẽ. Với công thức chuyên biệt có thể dùng cho tất cả các loại da: da thường, da hỗn hợp và da dầu cả da mặt, tay và chân luôn nhé!

Em này có màu trắng ngà, chất sữa hơi sệt 1 xíu và hoàn toàn không mùi nha, bạn nào không thích mùi mỹ phẩm hoặc dị ứng thì sẽ mê ngay. Giá sản phẩm rất phải chăng, chai to oạch luôn, và theo lời khuyên của bác sĩ da liễu thì có thể dùng như sữa tắm luôn nha, dùng thích lắm đó vì da sẽ mượt như da em bé^^

Hướng dẫn sử dụng:

Có thể dùng với 2 cách sau:

Khi dùng với nước: Thoa sữa rửa mặt lên da và xoa nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch bằng nước.

Khi không dùng với nước:

Cho nhiều sữa lên da và xoa nhẹ. Với công thức đặc biệt, ít tạo bọt, CETAPHIL sẽ nhẹ nhàng làm sạch làn da. Dùng một miếng vải mềm lau phần sữa còn dư, để lại trên da một màng sữa mỏng. Đặc tính làm mềm và dịu của sữa sẽ giữ cho da mềm và ẩm.

Đối với cách thứ 2 không dùng nước í thì ưu điểm là sữa rửa mặt không bị loãng, vào những ngày da đổ nhiều dầu hoặc tiếp xúc nhiều bụi bẩn thì cách này sẽ giúp làm sạch da tốt hơn. Sau khi massage tầm 1 phút thì rửa lại mặt với nước là xong, da mướt mượt thích cực.

Sản phẩm được khuyên dùng cho các bạn da khô đến hỗn hợp dầu, còn bạn nào da nhiều dầu quá thì dùng loại đặc trị nha và có thể nói đây là 1 em sữa rửa mặt có tính năng làm sạch da mà vẫn giữ được độ ẩm cần thiết cho da với tính chất dịu nhẹ, giá cả cực ổn, không chê vào đâu được ^^ Bật mí là nhiều hot beauty blogger nước mình dùng sản phẩm này và đưa ra các review tích cực lắm lắm luôn đó các nàng!

Tên nhà cung cấp:
Cửa hàng mỹ phẩm Hải Anh
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi