Thị Trường Sỉ
...
NPP Thanh Mộc Hương
Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
2 theo dõi
24 liên hệ
100% phản hồi

SỬA RỬA MẶT DÂU TẰM Dr HƯƠNG - TÂM SỰ CÙNG LÀN DA giá sỉ - giá bán buôn

130.000₫
5 - 9 Chai
120.000₫
10 Chai
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Chai
Tồn kho 500
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
NPP Thanh Mộc Hương
Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Sản phẩm10
Người theo dõi2
Lượt liên hệ24
Tỷ lệ phản hồi100%

Sửa rửa mặt thảo dược Thanh Mộc Hương là sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, một sản phẩm làm điên đảo trái tim của các chị em.

Vì sao cần sử dụng sữa rửa mặt thảo dược Thanh Mộc Hương?

Nhiều người cứ nghĩ sữa rửa mặt chỉ là một sản phẩm không đem đến mấy công dụng thực tiễn trong quá trình dưỡng da. Vì sữa rửa mặt chỉ lưu lại trên da vài giây đến 1 phút nên không thể nào thấm vào da, chữa trị các vấn đề, hay dưỡng gì cả. Nhưng thực tế chỉ trong vài giây phút ngắn ngủi, sản phẩm này đã đem đến những lợi ích đáng ngờ.

 

1. Làm sạch da từ bên trong:

Gương mặt đầy bụi bẩn, dầu nhờn tràn ngập sẽ lập tức sẽ trở nên tươi sáng, bừng lên sức sống chỉ sau vài giây rửa mặt. Công dụng thấy rõ nhất của sữa rửa mặt là làm sạch da. Điều đó dễ dàng thấy được ngay lần đầu sử dụng.

2. Đánh bay những tạp chất mà khi rửa mặt bằng nước thường không làm được:

Nhiều người sợ kích ứng da, hoặc vì những nguyên do khác mà không dùng rửa mặt bằng sản phẩm chuyên biệt mà chỉ dùng nước thông thường. Tuy nhiên, nước thông thường không thể trung hòa dầu thừa và các bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ đang ẩn lấp trong lỗ chân lông.

Vì dầu thừa trên da có cấu trúc được hình thành từ các acid béo, với các liên kết khá bền. Sữa rửa mặt với lớp bọt mịn cùng các hoạt chất, sẽ bám lấy bụi bẩn và lôi chúng đi dễ dàng. Vì vậy, việc rửa mặt trở nên nhẹ nhàng hơn, không cần dùng lực mạnh mẽ khiến da dễ xuất hiện các nếp nhăn nhưng vẫn đảm bảo da luôn sạch sẽ.

3. Ngăn ngừa và điều trị các bệnh về da:

Các hoạt chất có trong sữa rửa mặt sẽ tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mụn, giúp da luôn sạch sẽ. Nếu không có sữa rửa mặt làm sạch đi các loại vi khuẩn đó ra khỏi da, thì các sản phẩm điều trị ở những bước sau sẽ không thể nào hoạt động được.

4. Giúp các sản phẩm dưỡng da thẩm thấu tốt vào da:

Khi làn da sạch sẽ không còn vi khuẩn, lỗ chân lông thông thoáng thì dưỡng chất mới có thể thẩm thấu vào da sâu và trọn vẹn nhất.

Sửa rửa mặt thảo dược Thanh Mộc Hương được chiết xuất hoàn toàn bằng các thảo dược quý từ thiên nhiên như: chiết xuất dâu tằm, chiết xuất cây phỉ, chiết xuất cam thảo,… 

Có công dụng: Làm sạch sâu bụi bẩn, dầu thừa trên da, lấy đi các tế bào da chết, giúp da mịn màng, mềm và tươi sáng hơn, giúp giảm mụn và ngăn ngừa mụn trên da.

Sữa rửa mặt thảo dược Thanh Mộc Hương đảm bảo đủ các tiêu chí của một loại sữa rửa mặt TỐT:

1. Làm sạch hoàn hảo:

Sữa rửa mặt thảo dược Thanh Mộc Hương có công dụng loại bỏ các bụi bẩn, tạp chất, dầu thừa ra khỏi da đem lại cảm giác dễ chịu sau khi rửa mặt.

2. Không làm khô da:

Sửa rửa mặt Thanh Mộc Hương được bào chế hoàn toàn từ các nguyên liệu thảo dược thiên nhiên nên không có chất tẩy da, làm khô da như một số loại sữa rửa mặt hóa chất khác.

3. Không làm kích ứng da và đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng:

Vì thành phần hoàn toàn từ thảo dược nên sữa rửa mặt Thanh Mộc Hương thích hợp cho mọi loại da, và không gây kích ứng cho người dùng.

4. Giúp chữa trị những vấn đề da: 

Sữa rửa mặt Thanh Mộc Hương giúp điều trị mụn, làm sáng những vùng da tối màu, tăng cường sức đề kháng của da, chống lại những tác hại của môi trường… Điều đó sẽ giúp quá trình điều các vấn đề da được thực hiện ngay từ bước đầu tiên trong quy trình dưỡng da, đem đến kết quả nhanh chóng và hiệu quả.

Với những ưu điểm của sữa rửa mặt Thanh Mộc Hương như đã nêu ở trên thì các chị em đừng ngần ngại hãy RINH về ngay một sản phẩm thiết yếu hàng ngày về để chăm sóc làn da của mình nhé.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt thảo dược Thanh Mộc Hương:

Làm ướt vùng da mặt – cổ, đổ 1 lượng vừa đủ lên lòng bàn tay rồi tiến hành xoa đều mát xa từ 3-5 phút và rửa lại bằng nước sạch.

Bạn sẽ cảm nhận được sự sảng khoái ngay từ lần sử dụng đầu tiên với sữa rửa mặt thảo dược Thanh Mộc Hương.








Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
NPP Thanh Mộc Hương
Địa chỉ:
Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi