Thị Trường Sỉ
...

Sữa rửa mặt dưỡng da Premium Placenta Wash White Label giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Chi tiết sản phẩm

Sữa rửa mặt là sản phẩm có những tác dụng hỗ trợ và nhanh chóng mang đến hiệu quả như mong đợi của bạn. Hơn thế nữa, Sữa rửa mặt dưỡng da Premium Placenta Wash White Label còn là một công thức tương thích hoàn hảo nhất cho làn da người sử dụng bằng cách lấy sạch các bụi bẩn và bù đắp lượng dưỡng chất cần thiết giúp da nhanh chóng trắng sáng, mịn màng. 



Từ khi ra đời đến nay, sữa rửa mặt dưỡng trắng da White Label đã được các chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản cũng như các nước Châu Á khuyên dùng, bởi độ an toàn cao và tích hợp những hiệu quả vượt trội.



Sử dụng 100% nguyên liệu thiên nhiên và dưỡng chất Placenta đã qua tuyển chọn nghiêm ngặt. Placenta vốn là phần tinh túy trong nhau thai cung cấp dinh dưỡng cho thai nhi, chứa hàng loạt dưỡng chất quan trọng và thành phần dưỡng ẩm, có hiệu quả cao trong quá trình loại bỏ tàn nhang, sạm đen, nếp nhăn, khô và nứt da, thúc đẩy sự tái tạo da… mang lại làn da thuần khiết trắng hồng và mềm mịn như da bé.



Bên cạnh đó, với chất bọt có kết cấu tinh vi, mềm mịn như kem tươi và có độ đàn hồi cao, sữa rửa mặt dưỡng trắng da White Label nhẹ nhàng bao bọc, bảo vệ làn da, rửa sạch mọi vết bẩn bám trên da, bạn sẽ cảm nhận ngay hiệu quả sau mỗi lần sử dụng, mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Tác dụng có thể thay đổi tuỳ theo cơ địa của từng người.



* 7 Lợi ích vượt trội của Sữa rửa mặt dưỡng da Premium Placenta Wash White Label:



Lấy hết bụi bẩn và lớp trang điểm dễ dàng, giúp lỗ chân lông cho da sạch sẽ và thực sự thông thoáng



Bổ sung đậm đặc dưỡng chất Placenta, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, chăm sóc chuyên sâu cho làn da khô sần, sạm đen, nứt nẻ.. cho làn da ngày càng trắng hồng, mềm mịn và căng mịn như da bé.



Tăng độ thanh khiết cho da với bọt dưỡng chất Placenta



Nhẹ nhàng bao bọc, bảo vệ làn da, rửa sạch mọi vết bẩn bám trên da.



Loại bỏ các tế bào da chết là nguyên nhân hình thành sắc tố đen, đồng thời tăng khả năng thẩm thấu dưỡng chất cho da. 



Cân bằng lại độ pH trên da và ngăn ngừa mụn hiệu quả



Se khít lỗ chân lông giúp da mịn màng, mềm mại tự nhiên.



Sữa rửa mặt dưỡng da Premium Placenta Wash White Label sự lựa chọn tốt nhất cho mọi loại da:



Với thành phần chiết từ 100% thiên nhiên, KHÔNG hương liệu, màu nhân tạo, paraben, dầu khoáng… Vì vậy, sữa rửa mặt dưỡng trắng da White Label rất an toàn, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.



Nhờ công thức bào chế đặc biệt, sử dụng dạng xà phòng đã được loại bỏ các axit béo bậc thấp, nên sản phẩm tuy làm sạch da tối ưu, nhưng không làm mất đi lớp dầu bảo vệ tự nhiên, không gây khô da.



Đặc biệt, sữa rửa mặt dưỡng trắng da White Label phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm dễ kích ứng.



Sử dụng sữa rửa mặt White Label mỗi ngày, chắc chắn bạn sẽ có làn da mịn tinh khiết và ngăn ngừa mụn hiệu quả, đồng thời giúp da hấp thu tốt hơn các loại kem dưỡng của bước chăm sóc da kế tiếp.



: Ms.Ly - Ms. Hồng

Tên nhà cung cấp:
LiLyshop
Địa chỉ:
TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi