Thị Trường Sỉ
...

Sửa rửa mặt olive tẩy trang vùng mắt botani olive soothing cleanser eye make-up remover 100ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm – Olive Soothing Cleanser là một trong những sản phẩm hữu cơ của Úc đươc chiết hoàn toàn từ tự nhiên – bao gồm cả chất bảo quản và không chứa thành phần có nguồn gốc từ dầu khoáng.

Công dụng 

  • Loại bỏ các tạp chất mà không làm mất lớp dầu sinh học của da
  • Duy trì cân bằng độ ẩm và làm giảm khô
  • Lý tưởng cho việc dùng tẩy trang, đặc biệt là vùng mắt.
  • Nhẹ nhàng với da em bé và da cực kỳ nhạy cảm.
Chứng nhận an toàn Sửa rửa mặt Olive Soothing Cleanser & Eye Make-up Remover

Olive Soothing Cleanser đã được chứng nhận là sản phẩm hữu cơ an toàn, thân thiện với môi trường hiệu quả tốt cho người sử dụng. Sản phẩm của Botani đã vượt qua được các kiểm định của các tổ chức tại Australia và thế giới để đạt được các chứng nhận:

* SẢN PHẨM CÓ THỂ SỬ DỤNG CHO BÀ BẦU

Lưu ý: sản phẩm này không phải là thuốc và hiệu quả thuộc vào cách sử dụng và tình trạng da của mỗi người.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

- Làm ướt da mặt và cho một ít như hạt đậu  Olive Soothing Cleanser  lên ngón tay rồi xoa đều lên vùng mặt, xoa nhẹ khắp khuôn mặt và rửa lại bằng nước sạch.

- Rửa mặt ngày 2 làn sáng và tối dùng cho da khô, nhạy cảm và lão hóa.

 

THÀNH PHẦN

 

- Thành phần làm sạch: Simmondsia Chinensis Jojoba Seed Oil, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Decyl Glucoside, Glyceryl Stearate, Citric Acid

  • Jojoba Oil – Tuyệt vời để làm dịu, dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da. Dầu Jojoba cũng giàu  chất khoáng và protein. Nó gần giống với dầu tự nhiên của bã nhờn nên cho phép nó thẩm thấu nhanh vào da mà hoàn toàn không có cảm giác nhờn.

- Tinh chất kháng khuẩn: Citrus Grandis Grapefruit Seed Extract, Calendula Officinalis Extract, Chamomilla Recutita Matricaria Extract, Echinacea Angustifolia Extract

  • Calendula cúc địa trung hải , Chamomilla hoa cúc La Mã, Echinacea Angustifolia Extract cúc dại tím  – giúp kháng khuẩn tốt và kiểm át dầu dư thừa đồng thời  làm dịu da.

- Thành phần dưỡng ẩm và chống lão hóa: Glycerin, Squalane, Hydrolyzed Wheat Protein, Potassium Cetyl Phosphate, Olea Europaea Olive Leaf Extract

  • Squalene  – phát từ ô-liu,là chất làm đẹp tự nhiên tuyệt vời cho da, nó tương thích với da vì nó có cấu trúc phân tử tương tự như squalene tiết ra bởi tuyến dầu của da.
  • Olive Leaf Extract – Một chất chống oxy hóa da, giúp chống lại các gốc tự do.

- Chất bảo quản và hương liệu tự nhiên:  Xanthan Gum, Cellulose Gum, Lavandula Angustifolia French Lavender Oil, Potassium Sorbate.

- Thành phần 100% là tự nhiên và hữu cơ:

Nước tinh khiết Aqua, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Simmondsia Chinensis Jojoba Oil, Decyl Glucoside, Glycerin, Cellulose, Squalane Olive, Glyceryl monostearate, Citrus Grandis Quả nho Seed Extract, Xanthan Gum, Calendula Officinalis Flower Extract, Chamomilla Recutita Matricaria Extract, Echinacea Angustifolia Extract, Potassium Sorbate, Hydrolyzed Wheat Protein, Potassium Cetyl Phosphate, Citric Acid, Olea Europaea Olive Leaf Extract, Lavandula Angustifolia Lavender Pháp .

Tên nhà cung cấp:
Shop KhoeDep.vn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi