Thị Trường Sỉ
...

SỮA RỦA MẶT Pure Mind Premium Fresh Cleansing Foam giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sữa rửa mặt Pure Mind Premium Fresh Cleansing Foam là dòng sản phẩm đặc biệt của Pure Mind, với cam kết sử dụng 100% các nguyên liệu đến từ thiên nhiên do đó vô cùng lành tính và phù hợp với mọi loại da.

Thành phần & công dụng

Nhờ vào cấu trúc phức tạp của các axit amin thiết yếu, nguyên tố vi lượng cộng với vitamin B và D có trong các thành phần chính tự nhiên của Sữa rửa mặt Pure Mind Premium Fresh Cleansing Foam mà dòng sản phẩm này có nhiều công dụng rất đáng ngạc nhiên.

Làm sạch da khỏi các tác nhân ô nhiễm như khói bụi lẫn các mảng bám từ mỹ phẩm bằng các lớp bọt tươi. Phục hồi, nuôi dưỡng và vỗ về mọi làn da nhạy cảm, chống kích ứng. Phục hồi các chức năng quan trọng của da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào cho phép làn da trẻ lại, chống lại các dấu hiệu lão hóa một cách chắc chắn. Cung cấp độ ẩm vừa phải bảo vệ da khỏi các tia UV.

Chống viêm và làm đều màu da, giúp da sáng khỏe và giảm bớt hắc sắc tố. Se khít lỗ chân lông và kiềm dầu hiệu quả.

Với các chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, Sữa rửa mặt Pure Mind Premium Fresh Cleansing Foam là dòng sản phẩm làm sạch da lành tính nhất vừa có công dụng dưỡng ẩm, làm sáng và đều màu da, dòng sản phẩm này có rất nhiều mùi hương và thành phần để phù hợp với nhiều thể trạng da. Bao gồm:

Pure Mind Premium Collagen  Fresh Cleansing Foam  màu hồng đậm có nhiều dưỡng chất collagen giúp da đàn hồi và chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Pure Mind Premium Shinning Pearl  Fresh Cleansing Foam  màu hồng phấn có thành phần từ những hạt ngọc trai tự nhiên giúp sáng da và dưỡng da mịn màng hơn.

Pure Mind Premium Red Ginseng Cleaning Foam màu đỏ  Thành phần nhân sâm đỏ cung cấp dưỡng chất cho da giúp da mịn và trẻ hóa da. Thu hẹp lỗ chân lông và bổ sung độ ẩm cần thiết cho da sau khi rửa mặt, da sạch mượt mịn màng.

Pure Mind Premium Pure Honey  Fresh Cleansing Foam cam vàng với các chiết xuất từ mật ong rừng nguyên chất giúp dưỡng ẩm và làm lành các vết thương trên da, xoa dịu vùng da đang hư tổn một cách dịu nhẹ nhất.

Pure Mind Premium Oatmeal  Fresh Cleansing Foam màu nâu vàng chiết xuất từ 100% bột cám gạo xay nguyên chất, sản phẩm này có công dụng hỗ trợ tẩy da chết, kiểm át và tiêu hủy các hắc sắc tố như sạm, nám, tàn nhang, …

Sữa rửa mặt tạo bọt Pure Mind với thành phần chiết xuất Nha đam 1000 mg làm sạch da và giữ ẩm cực tốt. 

Bổ sung độ ẩm cần thiết cho da sau khi rửa mặt, da sạch mượt mịn màng và sáng dần lên

Phù hợp mọi loại da.

Pure Mind Premium Blackhead Cleaning Foam màu đen  thành phần hỗn hợp tuyệt vời có chứa than và các hoạt chất làm sạch da cùng với công thức tạo bọt mềm giúp làm sạch sâu bã nhờn cùng lớp dầu thừa để ngăn chặn sự hình thành mụn cám, mụn đầu đen sau mỗi lần sử dụng khiến da luôn mịn màng.

 

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Chuyên Sỉ
Địa chỉ:
TP. Hải Dương, Hải Dương
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi