Thị Trường Sỉ
...

Sửa rửa mặt trà xanh giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Sữa rửa mặt trà xanh thích hợp cho da dầu, da hỗn hợp, da hỗn hợp dầu, da bị kích ứng với ô nhiễm môi trường. Sản phẩm có khả năng làm sạch sâu, tái tạo mới làn da, làm sáng da, chống oxy hóa và ngăn ngừa mụn, viêm hiệu quả.
Sản phẩm sữa rửa mặt được chiết xuất ngay tại cánh đồng trà xanh trên đảo Jeju, nơi khí hậu lý tưởng quanh năm, trà xanh được trồng, thu hoạch và thực hiện quy trình chiết xuất ngay tại trụ sở sản xuất của Innisfree trên đảo. Chính trà xanh đã làm nên của Innisfree.
Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree mang đến nhiều công dụng có thể kể đến như:
Sữa rửa mặt Trà xanh Green Tea Cleansing Foam giúp loại bỏ nhẹ nhàng lớp trang điểm, cho làn da tươi mới, tạo cảm giác thư giãn đầy sức sống cho làn da bị khô căng. Không gây nhờn dính sau khi sử dụng bạn nhé...!
– Green Tea Cleansing Foam là sản phẩm sữa rửa mặt chiết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh tự nhiên, giàu độ ẩm và các thành phần chống oxi hoá và kaolin giúp làm sạch bụi bẩn và các tạp chất trên da, hút nhờn và ngăn ngừa những dấu hiệu làm lão hoá da.
– Sữa rửa mặt chiết xuất Trà xanh từ Đảo Jeju Green Tea Cleansing Foam của hãng Innisfree hoàn toàn lành tính, với công nghệ chưng cất tiên tiến các tinh chất từ lá trà, thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, đặc biệt phù hợp với da dầu và có mụn. Cho một làn da sáng mịn và khỏe mạnh.
– Green Tea Cleansing Foam Innisfree chứa linoleic acid, catechin, vitamin E và các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho làn da, polyphenol trong trà xanh như EGCG có tác dụng chống tia cực tím, chống oxi hóa da, giúp chăm sóc da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói, bụi bẩn, kháng khuẩn, hạ nhiệt độ da, hỗ trợ tái tạo tế bào da, kiềm dầu, hạn chế mụn.
Sữa rửa mặt trà xanh mang đến rất nhiều công dụng cho làn da của bạn
- Cho một ít sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh vào lòng bàn tay, tạo bọt matxa khắp mặt theo chiều từ dưới lên, theo kết cấu da, từ trong ra ngoài và rửa sạch lại với nước.
Sử dụng hàng ngày để mang đến hiệu quả cao nhất.
Sữa rửa mặt mang trà xanh sẽ cho bạn thấy hiệu quả sau mỗi lần sử dụng
:




Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm Cécile
Địa chỉ:
Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi