Thị Trường Sỉ
...

Sữa Similac Pro- Advance HMO Non-GMO Mỹ cho bé 0-12 tháng hộp 658g giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sữa bột Similac Pro-Advance HMO Non GMO dành cho bé từ 0-3 tháng tuổi, là dòng sữa dinh dưỡng "sạch" đúng nghĩa của Abbot được giới khoa học đánh giá cao về .Hàm lượng Sắt dồi dào, hỗ trợ phát triển cơ bắp và thị giác cũng như miễn dịch.

SỮA BỘT CHO BÉ SIMILAC PRO ADVANCE HMO NON-GMO 0-12 THÁNG 658G

 

KHI NÀO BÉ CẦN

Sữa bột cho bé Similac Pro-Advance HMO NON-GMO công thức OptiGROW mới dành cho trẻ  0 đển 12 tháng tuổi,sữa similac advance với công thức mới HMO giúp Sữa có mùi vị và gần giống sữa mẹ nhất, cung cấp các loại dưỡng chất thiết yếu cần nhất cho cơ thể của bé, giúp bé phát triển khỏe mạnh về thể chất, tăng sức đề kháng. Sữa Similac Pro-Advance có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch của bé. Công nghệ Non GMO không sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc biến đổi gen .



DINH DƯỠNG CHO BÉ

1. Sữa Similac Pro-Advance HMO NON-GMO giống với sữa mẹ nhất, được các bác sĩ nhi khoa tại Mỹ khuyên dùng để thay thế sữa mẹ nếu mẹ không có sữa hoặc ít sữa.

2. Sữa cung cấp hơn 50% lượng canxi cần thiết cho bé 1 hệ khung xương khỏe mạnh, vững chắc DHA, ARA.

3. Sữa cung cấp thành phần giúp bé phát triển não, thị lực, công thức bổ sung giúp thúc đẩy phát triển não và mắt, tăng sức đề kháng, giúp xương bé chắc khỏe và không bị táo bón bổ sung nucleotide với hàm lượng và tỉ lệ tương đương trong sữa mẹ.

4. Sữa Similac Advance chứa 100% hỗn hợp dầu thực vật, không chứa dầu cọ, giúp sự hấp thu canxi tốt hơn và hỗ trợ sự phát triển sự vận động của bé.

5. Similac bổ sung OptiGRO là sự pha trộn độc quyền của DHA, Lutein và Vitamin E,các thành phần quan trọng được tìm thấy trong sữa mẹ.

+ DHA tốt cho não và mắt phát triển

+  Lutein để hỗ trợ sức khỏe mắt

+  Vitamin E là một chất dinh dưỡng quan trọng tìm thấy trong sữa mẹ để hỗ trợ các tế bàophát triển OptiGRO sẽ có sẵn trong hầu hết các công thức Similac.

6. Sữa Similac Pro Advance Non GMO thuộc dòng sản phẩm siêu sạch, loại sữa tinh khiết đúng nghĩa. Tuyệt đối không sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc biến đổi gen. Đây cũng là một trong những loại sữa đầu tiên ngoài ra còn có Similac Pro Sensitive sử dụng công thức 2'-FL Human Milk Oligosaccharide HMO - một Prebiotic bổ dưỡng miễn dịch trước đây chỉ tìm thấy trong sữa mẹ.

7.Hàm lượng Sắt dồi dào, hỗ trợ phát triển cơ bắp và thị giác cũng như miễn dịch.

 

CHI TIẾT SẢN PHẨM

1.Dành cho bé từ: 0-12 tháng.

2.Trọng lượng: 658g

3.Nhà sản xuất: Abbott Nutrition

4.Xuất xứ: Mỹ

 

 

CÁCH PHA SỮA BỘT CHO BÉ

1. Rửa sạch dụng cụ pha sữa bằng nước ấm

2. Pha 60ml/ muỗng với nước ở nhiệt độ <=40 độ C.

3. Lắc đều tay, và thử nhiệt độ. Sau khi pha chế, sử dụng trong 1 giờ.

Hướng dẫn bảo quản:

Có thể bao quản trong ngăn lạnh và cho bé uống trong vòng 24 giờ. Bảo quản hộp sữa tại nơi khô ráo, thoáng mát. Sử dụng sản phẩm trong khoảng 20 ngày Ở điều kiện khí hậu Việt Nam.

 

 Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất.

 

THÔNG TIN

Abbott là một tầm quốc tế được thành lập từ năm 1888, chuyên nghiên cứu, phát triển những loại dược phẩm và công nghệ mới nhằm mục tiêu chăm sóc & nâng cao sức khỏe con người. Những sản phẩm của Abbott trải rộng từ dược phẩm, thực phẩm dinh dưỡng đến công nghệ y sinh và thiết bị chuyên dụng phục vụ trong y tế. Các về ngành dinh dưỡng rất nổi tiếng của Abbott trên toàn thế giới như: Ensure Gold, Similac, Gain, Grow, Pediasure…....

Với hơn 80 năm, Abbott dinh dưỡng Abbott Nutrition đã được công nhận là một trong những tên tuổi nhất thế giới về các sản phẩm dinh dưỡng. Các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và người tiêu dùng tìm đến Abbott để tìm ra những giải pháp sức khỏe, vì những mối quan hệ hợp tác cùng nhau phát triển để hướng tới một cuộc ng tốt đẹp hơn.

Nhờ kết hợp nghiên cứu khoa học với công nghệ tiên tiến, Abbott đã đưa ra những phát kiến thực sự. Khoa học tiên phong của Abbott giúp tạo ra những nhãn hiệu được tin cậy nhất trên thế giới về dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ em - từ những công thức dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đến cho trẻ tăng trưởng giúp trẻ phát triển toàn diện trong lứa tuổi đến trường, dinh dưỡng dành cho người lớn và dinh dưỡng chuyên biệt trong điều trị y khoa.

Trong suốt gần một thế kỷ, Abbott đã trở thành một phần không thể thiếu của những cộng đồng để mang đến cuộc ng khỏe mạnh. Điều này đã trở thành tài sản vô giá của Abbott khi biến những thành tựu khoa học thành những đóng góp cho sức khỏe con người.

SỮA BỘT CHO BÉ SIMILAC PRO ADVANCE HMO NON-GMO 0-12 THÁNG 658G

 

Tên nhà cung cấp:
Xưởng May Thương Tín
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi