Thị Trường Sỉ
...

Sữa Similac Pro Advance Non GMO Mỹ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sữa bột Similac Pro-Advance HMO Non GMO dành cho bé từ 0-12 tháng tuổi, là dòng sữa dinh dưỡng "sạch" đúng nghĩa của Abbot được giới khoa học đánh giá cao về .Hàm lượng Sắt dồi dào, hỗ trợ phát triển cơ bắp và thị giác cũng như miễn dịch.

DINH DƯỠNG CHO BÉ

1. Sữa Similac Pro-Advance HMO NON-GMO giống với sữa mẹ nhất, được các bác sĩ nhi khoa tại Mỹ khuyên dùng để thay thế sữa mẹ nếu mẹ không có sữa hoặc ít sữa.

2. Sữa cung cấp hơn 50% lượng canxi cần thiết cho bé 1 hệ khung xương khỏe mạnh, vững chắc DHA, ARA.

3. Sữa cung cấp thành phần giúp bé phát triển não, thị lực, công thức bổ sung giúp thúc đẩy phát triển não và mắt, tăng sức đề kháng, giúp xương bé chắc khỏe và không bị táo bón bổ sung nucleotide với hàm lượng và tỉ lệ tương đương trong sữa mẹ.

4. Sữa Similac Advance chứa 100% hỗn hợp dầu thực vật, không chứa dầu cọ, giúp sự hấp thu canxi tốt hơn và hỗ trợ sự phát triển sự vận động của bé.

5. Similac bổ sung OptiGRO là sự pha trộn độc quyền của DHA, Lutein và Vitamin E,các thành phần quan trọng được tìm thấy trong sữa mẹ.

+ DHA tốt cho não và mắt phát triển

+  Lutein để hỗ trợ sức khỏe mắt

+  Vitamin E là một chất dinh dưỡng quan trọng tìm thấy trong sữa mẹ để hỗ trợ các tế bàophát triển OptiGRO sẽ có sẵn trong hầu hết các công thức Similac.

6. Sữa Similac Pro Advance Non GMO thuộc dòng sản phẩm siêu sạch, loại sữa tinh khiết đúng nghĩa. Tuyệt đối không sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc biến đổi gen. Đây cũng là một trong những loại sữa đầu tiên ngoài ra còn có Similac Pro Sensitive sử dụng công thức 2'-FL Human Milk Oligosaccharide HMO - một Prebiotic bổ dưỡng miễn dịch trước đây chỉ tìm thấy trong sữa mẹ.

7.Hàm lượng Sắt dồi dào, hỗ trợ phát triển cơ bắp và thị giác cũng như miễn dịch.

Tên nhà cung cấp:
Nguyetanhshop
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi